เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : โรงพยาบาลสัตว์มะขามเตี้ย ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของน้องป๊อกกี้ น้องนั่งเรือมาเองข้ามเกาะพะงันมานอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ 17 วัน พอน้องหายดีทางคุณหมอก็ส่งไปขึ้นเรือข้ามฝากกลับด้วยตนเอง แถมผูกเสบียงอาหาร ตอนมามาตัวเดียวตอนขากลับก็กลับเพียงตัวเดียว

.

โดยทางแฟนเพจได้เล่าว่า “ มาเองกลับเองได้  “ น้องแมวกล่าว น้องแมวชื่อว่าน้องป๊อกกี้น้องนั่งเรือมาจากพะงัน มานอนรักษาตัว อยู่ที่ โรงพยาบาลสัตว์มะขามเตี้ย 17วัน แต่ตอนนี้น้องหายป่วยแล้ว น้องจะกลับบ้านละ น้องตีตั๋วเรือนอน กลับเกาะพะงันตัวคนเดียว

ตอนมาก็มาตัวคนเดียว น่ารักหลาย พี่หมอผูกเสบียงไปให้แล้วนะ มีน้ำเปล่า 1 ขวด อาหารเปียก 2 ซอง ไว้กินระหว่างทางนะป๊อกกี้ นี่ไงเสบียงของน้องทางคุณหมอได้เขียนข้อความทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ หวังให้ใครสักคนช่วยให้อาหารน้องที เพราะน้องต้องเดินทางข้ามเกาะเป็นเวลากว่า 1 วันเต็มเพราะเป็นเรือนอน

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นานล่าสุด ทางคุณพ่อซึ่งเป็นเจ้าของแมวได้ส่งรูปมาให้กับคุณหมอว่าตอนนี้น้องถึงมือคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องปลอดภัยดีจ้า จากการเดินทางในครั้งนี้ทำเอาเหล่าทาสแมวและคนรักสัตว์ต่างพากันยิ้มไม่หุบ และส่งต่อเรื่องราวสุดน่ารักของน้องป๊อกกี้

 

ขอขอบคุณ : โรงพยาบาลสัตว์มะขามเตี้ย