เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nat Naja ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยแมวตัวนี้อยู่กับเธอมามากกว่า 10ปี เขาเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งญาติ เป็นทั้งคนในครอบครัวและภาพเก่าๆยังวนเวียนอยู่ในหัวไม่เคยหายไปไหน และน้องต้องจากไปเพราะโรคไต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า  น้องจากไปด้วยโรคไตค่าไต 9 แมวตัวแรกในชีวิตอยู่ด้วยกันสิบกว่าปีเป็นเหมือน ญาติ เป็นเหมือนเพื่อน วันนี้น้องจากไปแล้วค่ะ น้องจะอยู่ในใจเราตลอดไปคงไม่เลี้ยงตัวอื่นอีกแล้ว ร้องไห้มาหลายวัน ฝังเองกับมือเลย ฝังตรงที่น้องชอบออกไปเดินเล่นเกือบทุกเช้า

และก่อนหน้านี้จากคนที่ให้น้ำเกลือไม่เป็นก็ทำได้ ให้น้ำเกลือน้องเองที่บ้านในตอนที่น้องไม่สบาย น้องอาการดีขึ้นมาก แต่เราต้องเดินทางไปต่างประเทศ ยังไม่ถึงเดือนให้แม่บ้านดูแล ก่อนหน้านี้น้องอาการทรุดลง จากนั้น2วันน้องก็จากไป เหมือนจะทำใจได้แต่เดินไปไหนในบ้านภาพน้องก็วนเวียนอยู่ในหัวตลอด เดินล้อมหน้าล้อมหลัง วันนี้บ้านเงียบ!มาก เขียนแค่นี้รักน้องที่สุด

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวคำอาลัย แสดงความเสียใจจากการจากไปของน้อง ด้วยโรคไตเป็นโรคยอดฮิตของแมว คนเลี้ยงแมวหลายท่านก็เสียน้องไปเพราะโรคไตเช่นเดียวกัน แอดมินเองก็ขอให้คุณผู้โพสต์เข้มแข็งนะครับคุณจะต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ เสียใจด้วยนะครับน้องกลับไปวิ่งเล่นบนดาวแมวแล้ว RIP

ที่มา : Nat Naja