ในบางครั้งโชคชะตาก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถคาดการณ์และอธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์ได้ ซึ่งในบางครั้งมันก็เป็นเหมือนสิ่งที่มีใครสักคนได้กำหนดเอาไว้แล้ว โดยที่ตัวเราเองก็ไม่เคยที่จะรู้มาก่อนและไม่เคยพบเคยเจอมาได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ก็เช่นเดียวกัน

หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เกสร บ้านฅนทำเงินราชบุรีหลังเทคนิค ซอยเสือป่าสี่ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเธอลงในกลุ่มทาสแมว หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะหาแมวมาเลี้ยงแทนน้องเหมียวตัวเดิมที่จากไปซึ่งเธอก็ได้แต่พยายามที่จะหาน้องแมวที่หาบ้านในกลุ่มต่างๆแต่ก็เจอแต่แมวที่อยู่ไกลและไม่สามารถไปรับได้

จนเกือบที่จะล้มเลิกความตั้งใจที่อยากจะเลี้ยงน้องแมว ซึ่งมาวันนี้อยู่ๆเจ้าเหมียวตัวน้อยก็ไม่รู้ว่าเดินมาจากไหน น้องหลงมาแอบในซอยข้างบ้านกำลังวิ่งข้ามถนนแอบหลบในกระถางต้นไม้โดยที่แฟนเธอเป็นคนไปเห็นเข้าจึงได้รีบมาบอกเธอ และเธอก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปดูในทันที

ซึ่งเมื่อได้ไปถึงก็ได้พบกับเจ้าเหมียวตัวน้อยที่กำลังนอนแอบหลบอยู่ โดยสภาพน้องนั้นตัวยังเล็กมากกลัวผู้คนจนตัวสั่นร้องแทบจะไม่มีเสียงไร้เรี่ยวแรง เธอจึงรีบเอานมให้กับน้องกิน ซึ่งทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่าดีใจมากๆไม่คิดว่าจะได้เลี้ยงแมวสีนี้ทั้งๆที่เธอก็ตามหาน้องแมวมาเลี้ยงอยู่นานแสนนาน

วันนี้ได้เลี้ยงสมใจเพราะเจ้าเหมียวที่จากไปทำให้คิดถึงและอยากจะเลี้ยง จะตั้งใจดูแลและเลี้ยงให้อย่างดีที่สุดไม่ต้องกังวลใดๆแถมน้องยังมีใต้ตาเหมือนกับหมีแพนด้าอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้ทางเว็บไซต์เราก็จะตามดูน้องจนเจริญเติบโตในเร็ววัน แบบนี้ใช่มั้ยที่เค้าเรียกว่าพรหมลิขิต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เกสร บ้านฅนทำเงินราชบุรีหลังเทคนิค ซอยเสือป่าสี่