เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : New Cavaei ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรตัวหนึ่ง ที่มันมักจะมานั่งรออยู่ที่หน้าร้านเสริมสวยที่ทางสาวผู้โพสต์เป็นเจ้าของ น้องจะมานั่งรออยู่อย่างนี้ทุกวันวันนึงมาไม่ต่ำกว่า 10 รอบ เหมือนน้องจะถูกชะตากับเธอ พอมาวันนี้เธอเปิดร้านช้าน้องก็มานั่งรอพอเจอหน้านางก็บ่นไม่หยุดเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า โอ้ยยยยย…เอ็นดูนาง ปกติเราจะเปิดร้านตอนเที่ยงๆแต่พอวันนี้เราเปิดร้านสาย พอมาถึงนางมานั่งรอหน้าร้านเลยจ้า เห็นหน้าเราปุ๊บโวยวายบ้านแทบแตกเลย แมวข้างร้านผู้มาหาเราทุกวัน วันละไม่ต่ำกว่า10รอบ สงสัยบ้านนี้ใจดีมีข้าวให้กินมีห้องแอร์ให้นอนตาก

ด้วยความที่เป็นช่วงบ่ายๆแล้วสงสัยนางจะร้อน บ่นเป็นฟืนเป็นไฟอารมณ์ก็โมโหแทบเดือด หิวก็หิวปล่อยให้นางรอนาน เรื่องนี้ทำให้ทาสอย่างเราๆรู้ได้เลยนะว่า แมวก็นั่งรอเป็นแถมบ่นเป็นอีกด้วย ก็นึกว่าจะมีแต่หมาที่ชอบบ่นเวลาปล่อยให้รอนานๆ

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างได้กล่าวกันว่า อยากให้ทาสผู้ใจดีรับเลี้ยงน้องน้องคงชอบอะไรในตัวคุณ แต่เธอได้มาตอบกลับว่าเลี้ยงไม่ได้นะ นางเป็นแมวมีเจ้าของส่วนเจ้าของของนางก็คือบ้านข้างๆนี่แหละ นางจะชอบมานอนตากแอร์เพราะอากาศร้อน โอ้ยยยย นางแมวติดห้องแอร์ไปอีก

 

ขอขอบคุณ : New Cavaei