เพราะชีวิตที่เคยได้รับความรักความเอาใจใส่ เมื่อมีคนมาให้ความสนใจก็อยากที่จะได้ความรักความเอาใจใส่เหมือนที่เคยมีมา เพราะชีวิตหลังจากการถูกนำมาปล่อยนั้นช่างเปลี่ยวเหงาต้องทนอยู่กับความอดอยากไร้คนจะมาเหลียวแล แถมยังต้องดิ้นรนหาอาหารประทังชีวิตในแต่ละมื้อ

เช่นเดียวกับเจ้าตูบรายนี้ หลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sorasart Wisetsin ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าตูบรายนี้ลงบนเฟสบุ๊กหลังจากที่เขาและทีมงานได้ไปถ่ายทำรายการซึ่งในระหว่างนั้นตากล้องของเขาก็ได้ไปเล่นกับสุนัขจรที่อยู่บริเวณหน้าเซเว่นซึ่งพอเสร็จแล้วเขาก็ได้กลับมายังที่พัก

ซึ่งหลังจากนั้นหลังกลับถึงที่พักกลับพบสุนัขหน้าตาคุ้นๆมายืนรออยู่ที่หน้าประตูห้องดังกล่าว โดยที่เจ้าตูบตัวนี้เป็นหมาหน้าเซเว่นที่ตากล้องไปเล่นด้วยระหว่างการรอถ่ายทำรายการ ซึ่งจากระยะทางหน้าเซเว่นดังกล่าวมาถึงที่พักน่าจะอยู่ราวๆ 500 เมตรโดยที่เจ้าตูบนั้นได้วิ่งตามรถมาด้วย

เพราะด้วยการที่มีคนมาเล่นด้วยจึงทำให้เจ้าตูบสะกดรอยตามมายังที่พัก เมื่อนางมาถึงก็มานั่งหน้ายิ้มอยู่ที่หน้าประตูซึ่งเป็นบริเวณชั้นสองอีกด้วยไม่รู้ว่าแอบขึ้นมาได้ยังไงกัน แต่มาถึงขนาดนี้แล้วทางทีมงานเลยให้ไก่ให้กินไปหนึ่งกล่อง เรียกได้ว่าทั้งอิ่มอกอิ่มใจทั้งคนทั้งหมากันเลยทีเดียว

งานนี้เลยเรียกทั้งรอยยิ้มและความสุขให้กับทางผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากและก็ดูเหมือนว่าน้องจะเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าน้องเป็นสุนัขจรหรือเป็นสุนัขมีเจ้าของกันแน่ แต่ที่รู้ๆนั้นคือน้องฉลาดเอามากๆเลยทีเดียว ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะติดตามเรื่องราวดังกล่าวก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sorasart Wisetsin