เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ปิยะ ชื่นขวัญเลิศ ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับสองผัวเมียขี่สามล้อพ่วงข้าง กำลังพยายามหาพื้นที่เพื่อนำน้องหมาป่วยไปปล่อยที่ข้างสวนของผู้โพสต์ ในตอนนั้นสองผัวเมียได้นำน้องลงจากรถแล้ว หนุ่มผู้โพสต์เลยถ่ายรูปไปพร้อมด่าไปชุดใหญ่

.

จนสองผัวเมียพอรู้ว่าโดนด่าว่ากำลังจะปล่อยน้องหมา รีบอุ้มน้องกลับขึ้นรถสามล้อพ่วงข้างหนีไปหน้าตาเฉยๆ แถมทั้งสองยังเถียงข้างๆคูๆว่าไม่ได้เอาน้องมาปล่อยเลยนะ เขาก็ยืนด่าไปนานจนภาพสุดท้ายที่ได้เห็นคือเขาก็ขี่รถหายไป ไม่รู้ชะตาชีวิตของน้องจะเป็นยังไงตัวก็ผอมแถมป่วยอีกต่างหาก

ดูสภาพของน้องสิครับ ทำไมคุณถึงได้ทำกับน้องได้ลงเขาก็มีชีวิตมีจิตใจเหมือนกับเรานะ และแน่นอนที่สุดเขารักพวกคุณมาก แต่ความรักที่เขามอบให้คุณกลับตอบแทนกับน้องแบบนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะขี่รถหนีไปพร้อมน้องหมา แต่แอดเชื่อได้เลยว่าถึงยังไงแล้วน้องก็ต้องโดนปล่อยอยู่ดี

แล้วตอนนี้น้องอยู่ที่ไหน จะเป็นยังไง จะกินอะไรมีเพียงสองผัวเมียคู่นี้ที่รู้ว่าตอนนี้น้องอยู่ไหน แล้วเราจะติดตามเพื่อช่วยน้องยังไง เห้อ… และล่าสุดทาง มูลนิธิ วอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation -Wdt ได้นำเรื่องราวของน้องไปโพสต์ลงในเพจแล้วเพื่อตามหาสองผัวเมียคู่นี้ ว่าตอนนี้น้องอยู่ที่ไหน เราได้แต่หวังว่าจะพบเจอน้องในที่สุด พิกัดจังหวัดระยอง

 

ที่มา ปิยะ ชื่นขวัญเลิศ