เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ครู คลุกฝุ่น ได้เผยเรื่องราวของสุนัขของโรงเรียนที่ถูกคนคิดไม่ดีเข้ามาทำกับสุนัขทั้งโรงเรียน หลังเกิดเหตุการณ์เหล่านี้นักเรียนและครูผู้สอนต่างร้องไห้ออกมา และช่วยกันฝังน้องกับการจากไปในครั้งนี้ เพราะน้องหมาเองเป็นที่รัก และไม่เคยไปทำใครทำไมถึงทำกับน้องได้

.

โดยคุณครูเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า RIP โกโก้ และทิพรส ประธานนักเรียนรุ่นที่ 3 06.15 ทั้งโรงเรียน คณะครู นักเรียน สูญเสียสิ่งที่รักไป สิ่งที่ยึดเหนี่ยวที่ทำให้เราทุกคนในโรงเรียนรู้รัก กับความเมตตาและเห็นคุณค่าในทุกๆชีวิต สิ่งที่พยายามปลูกฝังให้นักเรียนมาโดยตลอด

คือ ต้องรู้จักรักเมตตาต่อสิ่งมีชีวิต ไม่รักไม่ชอบก็อย่าไปทำเขา แต่วันนี้กลับมีคนๆนี้เข้ามาทำร้ายจิตใจทำร้ายความรู้สึก ของเด็กๆทั้งโรงเรียน เด็กๆเขารักเขาดูแลของเขามาโดยตลอด ให้ข้าวให้น้ำ เวลาป่วยเขาก็ทายาให้น้องมาโดยตลอด

ครูทุกคนพยายามช่วยน้องอยากสุดกำลังที่จะทำได้แล้ว ยื้อสุดทาง นักเรียน ร้องไห้ระงมสงสารน้องไม่อยากให้น้องต้องจากไป วันนี้โรงเรียนของเราเงียบเหงา มีแต่คราบน้ำตา “น้องถูกคนเอาอาหารใส่ยาให้น้องกินจนสิ้นใจไป 2 ตัว” จิตใจทำด้วยอะไร เห็นน้ำตาของเด็กๆไหม?

หมาอยู่ในโรงเรียนยังจะเข้ามาทำเขา วันหนึ่งขอให้คุณพบเจอเหมือนกับน้องหมา สาธุ หมา 8ตัวโดนไป4 เอาไปเลี้ยง2 ตอนนี้เหลือรอดอยู่แค่2 จะทำไงต่อไปเพื่อจะรักษาชีวิตอีก2ตัวให้อยู่รอดได้

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามจับคนที่ทำได้โดยเร็ว คนที่ทำจะรู้มั้ยว่าคุณทำให้เด็กๆต้องร้องไห้กับการจากไปของน้องหมา พวกเขาไปทำอะไรให้เหรอถึงทำกันได้ลง

ที่มา ครู คลุกฝุ่น