เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Varu Varuknow ได้เผยเรื่องราวของพี่เฮง พี่เฮงเป็นอดีตแมวจรเคยนั่งตากฝนกว่า 2 วัน จนหนุ่มผู้โพสต์เปิดไปเจอน้องบนเว็บไซต์พันทิปที่มีคนเขียนเรื่องราวของน้องอยู่ว่าน้องถูกปล่อยเอาไว้ และน้องก็ยังคงไม่ไปไหนนั่งตากฝนเพื่อรอเจ้าของกลับมารับ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า “เมื่อก่อนผมไม่ชอบแมวเลยครับ แต่พอวันนึงเปิดไปเจอในเว็บไซต์พันทิป คนโพสต์ลงว่ามีแมวถูกปล่อยนั่งตากฝนไว้สองวันแล้ว เฮ้ย!!แถวที่ทำงานเลยนี่หว่า เราเลยเดินไปดูมีคนมุงแต่ไม่มีใครสามารถเลี้ยงน้องได้ เลยอุ้มๆมาก่อนค่อยว่ากันอีกที…

แล้วตั้งแต่วันนั้นมา เราก็ไม่เคยแยกจากกันอีกเลย ตอนที่ได้เค้ามาเป็นช่วงที่มีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามา แต่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอ แต่มันกลับแข็งแรงขึ้นในทุกๆวัน..เพราะต้องปั่นเงินเลี้ยงมันเนี้ย!” น้องมีชื่อว่าเฮงๆ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมว จนเหล่าคนรักแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องราวสุดแสนน่ารักนี้

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นขอบคุณที่เปิดโอกาสดีๆให้กับชีวิตของน้อง ถ้าไม่มีคุณเราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าน้องจะต้องนั่งตากฝนอยู่อย่างนี้อีกกี่วัน เพราะคนที่ผ่านไปมาก็ได้แต่มุงดูกันไม่มีใครสามารถรับเลี้ยงน้องได้เลย ด้วยร่างกายที่แน่นใส่เสื้อฟิตเปรี๊ยะจนน้องเองกลายเป็นขวัญใจในกลุ่มทาสแมวไปแล้ว

สามารถติดตามชีวิตของน้อง และรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มทาสแมวนะคร๊าบ แอดเองก็ต้องขอบคุณหนุ่มใจดีด้วยนะที่รับน้องไปดูแล ดูสิตอนนี้น้องเสื้อปริไปหมดแล้ว สงสัยช่วงนี้กินเยอะ เห็นแล้วน่ากอดสุดๆเลยจ้า

 

ขอขอบคุณ : Varu Varuknow