เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 แฟนเพจเฟสบุ๊ก : ชมแมวเพ็ตโฮม ได้เผยเรื่องราวพร้อมอัปเดทล่าสุดของพี่ชมกับวลีเด็ดที่ว่าถ้าจิตใจสะอาดน้ำก็ไม่จำเป็นต้องอาบก็ได้ แต่วลีนี้คงไม่มีจากตัวพี่ชมอีกแล้ว ด้วยอาการป่วยของพี่ชมทำให้พี่ชมเองต้องลาจากโลกนี้ไปอยู่บนดาวแมวท่ามกลางเหล่า FC ที่เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้

.

โดยทางแฟนเพจได้เผยว่า RIPเฮียชมแมว @ตลาดใหม่สระหลวง จังหวัดพิจิตร เฮียมีอาการกระเพาะปัสสาวะอุดตันฉี่ (อาการนี้แมวหลายตัวก็เป็นคนเลี้ยงแมวต้องไม่นิ่งนอนใจนะ) ไม่ออกเหมือนที่เคยเป็นมา ซึงเฮียชมเองเคยเป็นแบบนี้มารอบนึงแล้ว เมื่อวานคุณตาก็เลยรีบพาส่งยังคลินิคเพื่อทำการรักษา

โดยคุณหมอได้ทำการรักษาโดยการสวนท่อ แต่เฮียเองอาการไม่ดีขึ้นเลย เฮียมีอาการทรุดและจากไปเมื่อคืนนี้ ไปสู่ภพภูมิที่ดีไปอยู่กับคุณยายนะครับ ส่วนชาวเน็ตเหล่า FC ของเฮียชมต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ เพราะเฮียชมได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

และรูปของเฮียก็กลายเป็นไวรัลที่ผู้คนต่างเรียกเฮียแกว่า ถ้าจิตใจสะอาดน้ำก็ไม่จำเป็นต้องอาบก็ได้ ภาพของเฮียชมพวกเราชาวทาสแมวจะขอจดจำไปตลอดทั้งชีวิต ขอให้เฮียเดินทางไปยังดาวแมวไปอยู่กับเพื่อนๆแมวตัวอื่นๆ อยู่บนดาวแมวเฮียอาจไม่ได้คลุกฝุ่นอีก เฮียน่ารักเสมอแม้ไม่ได้อาบน้ำก็ตาม #รักเฮียชม

 

ที่มา ชมแมวเพ็ตโฮม