เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nawaphan Karunamit‎ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมว ต า บ อดที่ตกมาจากหลังคา สาวผู้โพสต์เองไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อน ไม่เคยมีแมวเป็นของตัวเอง เธอคิดอยู่สักพักตัดสินใจรับน้องมาดูแล ถึงจะไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนแต่เธอจะรักและดูแลหนูไปตลอดชีวิต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า หลังจากที่ติดตามกลุ่มทาสแมวมาแล้วประมาณเกือบปีได้ คอยแต่เลื่อนดู กดไลค์ให้ทาสท่านอื่น จนในที่สุดวันนี้ก็ได้มีเจ้านายเป็นของตัวเองแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า.. เรามาทำงานที่ร้าน.. แล้วมีเพื่อนบ้านอุ้มน้องมาที่ร้านให้เจ้าของร้านดู(เนื่องจากที่ร้านเลี้ยงแมวค่ะ) แล้วบอกว่าน้องตกลงมาจากหลังคา

ที่บ้านพี่เขาเลี้ยงไว้ไม่ได้ เพราะมีหมาและแมวตัวโตแมวเขาก็ไม่เอาน้อง แล้วเจ้าของร้านก็ไม่สามารถเลี้ยงน้องได้ เพราะว่าที่ร้านก็มีแต่แมวตัวโตกันหมดค่ะ เขาก็จะขู่น้องตลอด..แล้วที่สำคัญ น้องต า บ อ ดค่ะ ไม่แน่ใจสาเหตุเหมือนกันเพราะน้องเป็นแมวจร

แล้วแถวร้านของเราเป็นถนนใหญ่ เราเช่าหออยู่ค่ะ แต่ที่หอเราไม่ห้ามให้เลี้ยงสัตว์ เราก็คิดสักพักนึง แล้วน้องก็มองหน้าเรา เท่านั้นแหละค่ะ ตาสบตาอดสงสารไม่ไหวเลยตกปากรับคำจะรับน้องไว้เอง ตื่นเต้น+ดีใจมากค่ะ เพราะไม่เคยมีแมวเป็นของตัวเอง. 55..

(วันนี้ว่าจะไปช็อปของให้น้อง) น้องชื่อปีใหม่ค่ะ เดี๋ยวเลิกงานจะเอาไปขัดสีฉวีวรรณ #ฝากตัวเป็นทาสตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยนะคะ และล่าสุดทางผู้โพสต์เองก็พาน้องไปหาหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดีใจด้วยนะลูก หนูได้อยู่กับทาสแมวคนใหม่ที่จะรักหนูไปตลอดกาล

ขอขอบคุณ : Nawaphan Karunamit