เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ประวิทย์ กันแดนภัย ได้เผยเรื่องราวของลูกหมาตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกหมาหลงทางเดินไปตามทางข้างถนน ดูแล้วน่าจะถูกนำมาปล่อeเอาไว้ เพราะแถวนั้นไม่มีบ้านคนเลย ตามเนื้อตัวน้องดูสะอาดสะอ้าน แถมหน้าตาน่ารัก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เจอน้องเดินงงๆระหว่างทางแถวนั้นมีแต่ป่า น้องขนฟู เพศเมีย หน้าหมี และดูเหมือนน้องจะเป็นพันธุ์บางแก้ว…ตอนหนุ่มผู้โพสต์ได้ไปเจอน้อง น้องหมาที่ไม่เคยเผชิญโลกกว้างน้องทำได้เพียงเดินไปตามร่องน้ำข้างทาง

หนุ่มผู้โพสต์ก็เลยประกาศตามหาบ้านให้กับน้อง เพราะน้องถูกนำมาปล่อe เอาไว้ พิกัดถนนเส้นปางแดง และหลังจากหนุ่มผู้โพสต์ช่วยประกาศตามหาบ้านให้กับน้องเพียงไม่นาน ก็ได้มีผู้คนมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดและส่วนใหญ่ต่างคอมเม้นต์อยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล

ด้วยหน้าตาที่น่ารักของน้องหมาเอง ในที่สุดน้องก็ได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองดูน้องดีๆสิแล้วคุณจะตกหลุมรัก  ขอขอบคุณในโลกออนไลน์ด้วยนะที่ให้ความสนใจน้อง โซเชียลทำให้หมาแมวมากมายได้บ้าน เพียงแค่คุณลองโพสต์ประกาศตามหาเจ้าของคนใหม่เหมือนกับหนุ่มรายนี้ ที่ไม่นิ่งนอนใจเมื่อเห็นน้องตกทุกข์ ขอขอบคุณจริงๆ

ขอขอบคุณ : ประวิทย์ กันแดนภัย