เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นคร ชล‎ ได้เผยเรื่องราวของแมวตัวหนึ่ง แมวตัวนี้วิ่งหนีหมาขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ และด้วยความกลัววิ่งหนีจนเหนื่อยทำให้น้องไม่กล้าที่จะลงมาจากต้นไม้ หนุ่มรายดังกล่าวไปพบเจอตัวเข้าจึงตัดสินใจอุ้มเข้าบ้านไว้ก่อน เพราะกลัวน้องจะเกิดอันตราย

.

และถ้าจะดูจากรูปร่างหน้าตาของน้องแล้วน้องน่าจะเป็นแมวที่มีเจ้าของและหนีออกจากบ้านมา เพราะด้วยสภาพร่างกายที่ดูอวบอ้วน และเป็นแมวสายพันธุ์ ตามเนื้อตัวขนก็ดูค่อนข้างสะอาดเรามั่นใจได้เลยว่าน้องต้องมีเจ้าของแน่ๆ

แต่จะทำยังไงได้ก็ต้องช่วยน้องไว้ก่อนแหละเนอะ ถ้าปล่อยให้น้องอยู่บนต้นไม้อย่างนั้นก็คงจะไม่ดีแน่ๆ

หนุ่มใจดีจึงหาอาหารให้น้องได้กินก่อนและน้องก็คงหิวมากด้วย ชาวเน็ตเองก็อยากให้ดูแลน้องไปก่อน และดูว่าจะมีเจ้าของมาตามหาน้องแมวหรือไม่ ชาวเน็ตหลายท่านอยากให้หนุ่มรายดังกล่าวประกาศตามหาเจ้าของ ไม่ก็ติดป้ายเอาไว้แถวบ้านว่าแมวตัวนี้ของใครหาย ตอนนี้อยู่บ้านหลังนี้นะ ถ้าคุณเป็นเจ้าของและมาแสดงหลักฐานก็สามารถรับน้องไปเลี้ยงได้เลย

เราหวังว่าน้องจะได้กลับบ้านในเร็ววันที่สุดนะ ทางเจ้าของคงคิดถึงน้องมาก ถ้าเจ้าของเห็นโพสต์นี้และมั่นใจว่าเป็นแมวของตนเองก็สามารถติดต่อไปยังต้นโพสต์ในลิ้งด้านล่างได้เลยนะ คราวหลังก็อย่าหนีเที่ยวอีกนะเจ้าของเขาเป็นห่วง

ขอขอบคุณ : นคร ชล‎