ถือเป็นภาพสุดประทับใจแก่คนในโลกออนไลน์เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งได้อุ้มสุนัขตัวเล็กๆขึ้นมาหอมและมาจุ๊บด้วยความเอ็นดู ซึ่งเป็นภาพที่ใครหลายต่อหลายคนพูดถึงและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพที่สุดน่ารักและแชร์ต่อกันไปอย่างกว้างขวาง

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นได้ถูกนำมาเผย่แพร่ต่อจากทางแฟนเพจ up2youha ที่ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 14  พ.ย. 2562 โดยได้เขียนบรรยายเนื้อหาเอาไว้ว่า “สุดน่ารักคนขายพวงมาลัยแยกสาทร เวลาเหนื่อยจะมานั่งพักแล้วจุ๊บน้องหมาที่เลี้ยงเอาไว้ จุ๊บทุกวันทุกเวลาที่เหนื่อย ผ่านมาแถวนี้ทุกวัน”

“ก็เห็นเขาจุ๊บหลายรอบมาก ลูกสาวบอกว่าวันนี้มาม๊าถ่ายรูปสิเลยรีบถ่ายมาเห็นความน่ารักของน้องหมากับคนเลี้ยงแล้วแอบยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ช่างน่ารักเหลือเกิน”  ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปยังอินสตารแกรมก็ได้มีผู้คนเข้ามาชื่นชมกันต่างๆนาๆ

เพราะความสุขในชีวิตแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันถึงจะไม่ได้มีมากมายแต่ก็มีความหมายและคุณค่า และต่างพากันชื่นชมความรักที่ชายหนุ่มรายนี้มีต่อน้องหมาของเขาแถมยังหอมน้องหมาแบบนี้ในทุกๆวันพร้อมเป็นกำลังใจให้ต่อกันและกัน แม้ในวันที่เหนื่อยยากลำบากแต่ก็ยังมีกันเสมอมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมุมในมุมที่มีแต่ตึกสูงใจกลางเมืองแต่ก็ยังสามารถที่จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้คนที่ได้พบเห็น ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนผ่านไปแถวนั้นก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนพี่เค้าด้วยนะ

 

  ขอขอบคุณข้อมูลจาก komchadluek