เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kloy Ninkaraket ได้เผยเรื่องราวกับภาพความทรงจำสุดประทับใจ ของเจ้าบางแก้วตัวหนึ่ง มันเป็นบางแก้วที่เธอนั้นเคยเล่นกับมันเมื่อ 3 ปีก่อน ใครหลายๆคนเคยบอกว่าสุนัขพันธุ์บางแก้วจะไม่เอาใครเลยนอกจากเจ้าของ มันรักเจ้าของเพียงคนเดียวกับคนอื่นคือจะดุมาก แต่ภาพที่เห็นกลับตรงกันข้ามกันเลยทีเดียว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ความทรงจำของหมาน้อย เค้าว่าบางแก้วจะไม่เอาใครนอกจากเจ้าของ ?? เคยเล่นกับน้องตอนอายุประมาณ 3-4 เดือนแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ผ่านมาเกือบ 3ปี วันนี้ไปเยี่ยมที่บ้านก็กลัวว่าจะจำเราไม่ได้

แต่แค่รถจอดหน้าประตูรั้วและโผล่หน้าออกไปนอกรถเท่านั้น เค้าจำได้และดีใจสุดๆ แทบเปิดประตูรั้วไม่ทันเลย (เพื่อนเล่นของสฟิ้งซ์ครั้งยังเป็นเด็ก น้องชื่อปันปันเป็นสุนัขพันธุ์บางแก้วที่ใครๆหลายๆคนก็บอกว่าดุ แต่ความทรงจำของปันๆยังคงจำได้เพราะเคยเล่นด้วยกันสมัยปันๆยังเป็นเด็กแม้ตอนนั้นจะอยู่ในวัยเพียง 3 เดือนก็ตาม

ชาวเน็ตในกลุ่ม Gluta Story ได้กล่าวว่าลองดูที่มุมปากของน้องสิจะเห็นได้ว่าน้องกำลังยิ้มอยู่ เป็นภาพความประทับใจเหลือเกินที่สุนัขพันธุ์บางแก้วจดจำคนที่เคยเล่นด้วยกันมา แม้เวลาจะผ่านไปนานกว่า 3 ปีแต่น้องยังคงจำได้ไม่มีวันลืม

ขอขอบคุณ : Kloy Ninkaraket