เพราะมนุษย์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่เห็นแก่ตัว ซึ่งก็ไม่ได้เป็นกันทุกคนเสมอไปหรอกนะเพราะจิตใจของคนเรานั้นแตกต่างกันออกไปมีความอ่อนโยนในหัวใจแตกต่างกันอาจจะด้วยการเลี้ยงดูหรือสังคมสภาพแวดล้อมที่เติบโตมา หล่อหลอมทำให้จิตใจของคนๆนั้นเปลี่ยนแปลงไปตามสถานที่และสภาวะแวดล้อม

ซึ่งในบางคนเห็นสัตว์เหล่านี้มีค่าเทียบเท่ากับหนึ่งชีวิตเพราะได้เกิดมาบนโลกที่กว้างใหญ่ แต่บางคนกลับไม่สนใจชีวิตเล็กๆเหล่านี้ทำเหมือนไร้ค่าไม่มีราคาหรือมีลมหายใจเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ‎สุนิษา มอมแมม‎ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวทำให้ทาสแมวหลายคนต้องเศร้าสลดใจ

ลงในกลุ่ม มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจรหลังจาากที่เขานั้นพบรถเก๋งสีดำขับเอาลูกแมวใส่ตระกร้ามาปล่อยเอาไว้ ตั้งแต่เมื่อวานเวลา 3 ทุ่ม ซึ่งสภาพของน้องๆแต่ละตัวนั้นยังคงเล็กมากๆ นมยังไม่ทันหย่าตายังไม่ทันลืมสนิท ไม่รู้ว่าจิตใจคนทำนั้นทำด้วยอะไรทำไมถึงปล่อยให้ชีวิตตัวเล็กเหล่านี้มาอยู่ในที่แบบนี้ได้ลงคอ

ซึ่งทางผู้โพสต์เองก็ได้ทำการเข้าช่วยเหลือโดยในทีแรกก็คิดว่าคงจะมีใครมาช่วยน้องๆไปแล้วแต่ก็ยังคงเอะใจเลยวนรถกลับไปดูอีกรอบ สรุปว่าน้องๆยังอยู่ที่เดิม ซึ่งเด็กๆนั้นต้องทนหิวและส่งเสียงร้องกันมาทั้งวันทั้งคืนแถมลูกแมวเล็กยังต้องการความอบอุ่นต่อร่างกายให้เพียงพอมิเช่นนั้นคงจะสิ้นลม

โดยผู้โพสต์เองก็ได้นำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อที่จะหาคนรับน้องๆไปเลี้ยงเพราะเนื่องจากน้องๆยังเล็กและต้องการความดูแลอย่างใกล้ชิตโดยตัวผู้โพสต์เองก็ไม่สะดวกที่จะต้องดูแลน้องตลอดเวลา ซึ่งทั้งนี้ก็ยังเตรียมขอภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบทะเบียนรถเก๋งสีดำต่อไป ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ‎สุนิษา มอมแมม‎