เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Krajong Krajong ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับน้องแมวตัวหนึ่ง น้องแมวตนนี้น่าจะเป็นแมวพันธุ์ที่ขนร่วงไปทั้งตัว น้องเดินเข้ามาหาและส่งเสียงร้องเหมือนกำลังขอให้ช่วยชีวิตหนูที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีครับผมขอสอบถามหน่อยครับ น้องเป็นแมวพันธุ์อะไรครับ น้องตัวผอมมากๆแถมตามเนื้อตามตัวก็ขนร่วงเกือบทั้งตัวเลย เห็นกระดูกชัดมากๆ อยู่ดีๆน้องก็เดินเข้ามาหาถึงข้างในบ้านเลย

ผมจึงให้อาหารกับที่นอนให้ไม่รู้ใครเทมาหรือไปโดนอะไรเข้า เพราะตัวน้องนั้นน่าจะเป็นแมวเลี้ยงมาก่อนด้วยครับ น้องไม่กลัวคนเลยชอบเดินตามคนในบ้าน ขี้นอ้อนมาก ชอบเดินมานั่งใกล้ๆ สุภาพ ไม่ดุเลยแม้แต่น้อย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าดูแล้วน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย ถ้าได้รับการเลี้ยงดูและรักษาน้องจะกลับมาน่ารักได้อย่างแน่นอน แถมนิสัยของน้องก็น่ารักน่าชังใครเห็นต่างก็หลงรักซะขนาดนี้ อยากให้ทางผู้โพสต์ช่วยรับน้องไปเลี้ยงที

และทางผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่าตัวเขานั้นจะเลี้ยงน้องเอง และวันพรุ่งนี้จะพาน้องไปหาหมอเพื่อทำการรักษา แถมคนในบ้านก็รักและเอ็นดูนางเพราะนางขี้อ้อนน่ารัก ชาวเน็ตเองก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะน้องได้บ้านแล้วจ้า

ที่มา Krajong Krajong