เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : พรนับพัน ทอแสงตะวัน ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแม่แมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแม่แมวจรที่กำลังตั้งท้องและให้กำเนิดลูกออกมา แต่…แม่แมวก็พยายามแล้วแต่ทำไม่สำเร็จเพราะลูกของนางออกมาได้เพียงครึ่งค่อนตัวเท่านั้นเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะน้องสาวเราอยู่ ซอยรังสิตภิรมย์ ข้างๆกับมหาลัยกรุงเทพ เธอได้พบเจอแม่แมวจร มาขอกินข้าวกินที่น้องสาวเทไว้ให้โดยน้องสาวของเธอสังเกต เห็นความผิดปกติที่ตัวแมวพอมองดูและพบว่า

แม่แมวให้กำเนิดลูกออกมาได้แค่ครึ่งตัวส่วนอีกครึ่งตัวคาอยู่ด้านใน น้องสาวเราพยายามเข้าไปช่วยแม่แมวแล้วแต่น้องไม่ให้เข้าใกล้เลย ใครพอมีหน่วยงานใดที่สามารถช่วยเหลือมาช่วยแม่แมวได้บ้างคะ ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะสงสารแม่แมว

พิกัด ซอยรังสิตภิรมย์ ข้าง ม. กรุงเทพ ใครพอรู้หน่วยงานช่วยเหลือแนะนำหน่อยด้วยนะ จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือแม่แมวที

เพราะถ้าไม่มีใครช่วยอาจต้องเสียไปทั้งแม่ทั้งลูกเลย ขอให้มีคนช่วยเหลือน้องในเร็วไว ชาวเน็ตเองก็เอาใจช่วยทั้งแม่ทั้งลูกขอให้ปลอดภัยด้วยเถอะ

ที่มา พรนับพัน ทอแสงตะวัน