เพราะในชีวิตของการเกิดมาเป็นเพียงแค่แมวจรตัวหนึ่ง ยามเจ็บป่วยตัวต้องทนอยู่กับความทุกข์ยากลำบากหนา แม้ลำพังกว่าจะได้ตกถึงท้องในแต่ละวันยังต้องเที่ยวหอบกระเตงหา ชีวิตซ้ำถูกคนใจร้ายเขาทำมาจนคอเป็นแผลมาทนทุกข์ระทมไป

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Tukta Chueaaw ได้โพสต์เล่าเรื่องราวหาคนที่พอจะรู้จักกับคนที่สามารถจะย ิงยาสลบแมวได้บ้างไหม เพราะจะให้มาช่วยย ิงยาสลบแมวเพื่อที่จะหาน้องแมวตัวนี้ไปหาหมอ เพราะน้องเป็นแมวจรและที่คอน้องก็เป็นแผลใหญ่มากๆ

แต่ทว่าเธอก็อยากจะช่วยเขาแต่น้องไม่ให้ใครจับหรือให้ใครเข้าใกล้เลยส่วนมากก็จะอยู่แต่บนหลังคาไม่ยอมไปไหน พิก ัดท่ามหาราชกทม. แม้เธอเองก็อยากที่จะใช้กรงด ักในส่วนของหลังคานั้นก็ไม่แน่ใจว่าจะขึ้นได้ไหม เพราะเป็นของบ้านคนแถวนั้น

ซึ่งตัวน้องก็ยังต้องทนมาทุกวันแม้ในวันนี้ก็ล่วงเลยผ่านมาร่วม 2 วันแล้วน้องก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ เลยอยากจะวอนพี่ๆหรือหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือน้องก่อนที่จะต้องหมดสิ้นลมหายใจที เพราะเขาเองก็คงต้องทนอยู่กับสภาพที่เจ็บปวดมานานแสนนานแล้ว

ซึ่งถ้าใครใจบุญหรือสามารถที่จะช่วยเหลือน้องแมวก็สามารถที่จะติดต่อไปหากับทางต้นโพสต์ได้เลย หรือถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วก็อยากจะให้ช่วยกันแชร์เพื่อที่จะให้เขาได้รับการช่วยเหลือแม้จะเป็นแค่หนึ่งแชร์แต่ก็สามารถที่จะช่วยเหลือพวกเขาได้เพื่อเพิ่มโอกาสในการมองเห็น

ที่มา Tukta Chueaaw