เมื่อในชีวิตเกิดมาไร้แม้ที่จะให้ไปพึ่งพาหรืออาศัย ยามเจ็บหนักทุกข์ทนไปแม้แทบจะหมดสิ้นลมหายใจยังต้องกระเสือกกระสน เพราะเกิดมาเป็นแค่แมวจรกว่าจะได้ตกถึงท้องก็แย่แล้วยังไม่แคล้วยามเจ็บป่วยแล้วก็ไร้ใครจะมาปกป้องหรือพาตัวไปรักษา เลยต้องนอนเจ็บช้ำเห็นแล้วก็สุดเวทนา

แม้ตอนแรกก็คิดว่าเป็นแค่แมวมานอนเล่นไม่ยอมที่จะหลบรถ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kat Dydy Chacha ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวนี้เพื่อที่จะมาขอความช่วยเหลือด้วยหาคนรับเคสหรือพาน้องไปรักษาเพราะน้องถูกรถชนเธอเจอน้องนอนขวางหน้ารถอยู่

ซ฿่งพอลงไปดูน้องก็ใช้ตัวถัดเพื่อที่จะแบกสังขารตัวเพื่อที่จะหลบรถ เลนคิดว่าน้องน่าจะถูกรถชนมาจนเดินไม่ได้ แม้เธอก็ยังเล่าว่าเจอมา 2 วันแล้ววันแรกคือ 2 รูปล่างน้องยังดูดีอยู่แต่วันนี้เจอน้องดูแย่มากๆ กลัวจะอยู่ไม่ถึงพรุ่งนี้เพระาตาปรอยมากๆเลย

ซึ่งคิดว่ามีคนอุ้มน้องมาบนฟุดบาทเพื่อที่จะหลบรถ ถ้าสังเกตดีๆตรงกลางหลังใกล้ๆกับสะโพกขเขาปูดขึ้นมา เลยไม่แน่ใจว่าหลังของเขาหักหรือเปล่า พิก ัดที่เจอน้องคือแถววงเวียนสวนมะลิ จนภายหลังจากการนำมาโพสต์ก็ได้มีพี่ใจดี Napaporn Cat เข้ามาขอรับเคส

และพาน้องไปหาหมอส่งถึงมือหมอแล้วแต่ทว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาเขาก็ได้มาอัพเดทเอาไว้ว่า ในตอนนี้น้องได้จากไปแล้วแม้พยายามจะช่วยสุดกำลัง ซึ่งมันอาจจะช้าเกินไปที่มาเห็นแล้วช่วยเขา เราก็ขอขอบคุณทุกคนที่ยื่นมาเข้ามาไปช่วยเขาและขอให้เจ้าเหมียวนั้นไปอยู่บนดาวแมวนะลูกนะ

ที่มา Kat Dydy Chacha