เพราะชีวิตของพวกเขาที่มีความคิดความอ่านเทียบเท่ากับเด็กสามขวบเลยทำให้ชอบเล่นซนและอยากจะรู้อยากจะเห็นจนทำให้ติดใต้ท้องรถเขา แม้ในบางรายก็อาจจะต้องสิ้นหรือสูญเสียชีวิตเลยก็มี แต่ถ้าโชคดีไปติดใต้ท้องรถแล้วไปตกกลางทางก็คงจะอยากที่จะได้กลับคืน

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ketsara Hunter ได้โพสต์เล่าเรื่องราวหลังในระหว่างทางกลับที่เป็นเวลาเร่งรีบของทุกคนในช่วงเวลาเลิกงาน เธอก็ได้พบเจอกับเจ้ามิ้วตัวนี้เข้าเพราะเจอน้องท่ามกลางถนนหน้า ascott bts เซนหลุยส์

เพราะน้องนั้นดันติดใต้ท้องรถเขามา แม้ทุกคนที่ผ่านไปผ่านมาก็พยายามที่จะช่วยเหลือน้องกันอย่างจ้าละหวั่น จนในที่สุดน้องก็ออกมาได้แล้ว แต่ทว่าก็ยังไม่ทราบว่าเจ้าของเขาเป็นใครกัน เลยได้นำมาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมวเพื่อที่จะตามหาเจ้าของให้กับน้อง

แม้ทางเธอเองก็ได้เข้าไปแจ้งทาง JS100 และถ้าคิดว่าเป็นเจ้าของก็สามารถที่จะติดต่อน้องไปที่ทาง JS100 ได้เลย เพราะในชีวิตวัยซนเหมือนกับเด็กตัวน้อยๆ ยามออกไปเที่ยวแล้วไม่มีผู้เป็นพ่อแม่อยู่ใกล้ๆก็คงอยากที่จะรู้อยากที่จะหา แม้ตัวต้องลำบากจนกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตมา

ยังดีว่าไม่ได้รับบาดเจ็บและปลอดภัยดี แต่ทว่าก็คงอยากจะกลับคืนอ้อมกอดผู้เป็นแม่แย่แล้วถ้าแม่เห็นแล้วหรือถ้าใครรู้จักก็วอนช่วยแชร์จะได้กลับไปหา

.

ที่มา Ketsara Hunter