เมื่อยามชีวิตเกิดมาไร้แม้คนรักต้องเที่ยวทักหาขอประทังคนที่เดินผ่านไปมาเขา เพราะเกิดมาไร้บ้านไร้คนจะสนหรือเหลียวแลแม้บรรเทา ชีวิตเศร้าเห็นเดินมาขอประทังเขาตัวเต็มไปด้วยผื่นแผลแทบทั้งตัว แม้อยากจะช่วยก็ทำได้แค่ให้ประทังเพราะช่วยไม่ได้

ไม่ดีร้ายเลยมาโพสต์หวังขอให้มีคนใจบุญมารับไปรักษา เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Worawit Sangnai ได้โพสต์เล่าเรื่องราวด้วยน้ำตาหลังเอ็นดูน้องหล่อและอ้วนด้วยนะ แต่ผิวหนังไม่ดีเลยเพราะน้องเป็นผื่นแผลแทบทั้งตัวเลย อ้อนมากเดินตามตลอด

แม้น้องก็ยังยอมให้เธอจับต้องตัวได้ แต่ทว่าเธอก็ทำได้แค่เอาอาหารเปียกกับขนมแมวเลียให้ได้แค่ประทังเขา พิก ัดที่เจอน้องอยู่ที่ถังขยะเยื้องกับห้องน้ำปั๊มปตท.เอเชีย มโนรมย์ ทีมีเช็สเตอร์กิล เธอก็ทำได้แค่ให้อาหารและนำมาโพสต์ด้วยหวังว่าใครสักคนจะมารับน้องไปเลี้ยงดูแลหรือรักษา

เพราะเมื่อเห็นสภาพเขาแล้วก็สงสารแต่ก็ต้องปาดน้ำตาเพราะพากลับไปด้วยไม่ได้จริงๆ แม้ในภายหลังจากที่เธอได้นำมาโพสต์ลงก็ได้มีคนเข้าไปเห็นและด้วยความสงสารผู้ที่มาพบเห็นก็ได้เข้าไปเอาอาหารไปให้กับน้องประทังด้วยแม้อีกรายก็อยากจะอุ้มกลับบ้านแต่ก็ไม่สะดวก

ในตอนนี้น้องก็เลยยังจะต้องอยู่แถวบริเวณดังกล่าวเพราะยังไร้คนจะเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งจากที่สังเกตุเห็นน้องก็คงจะอาศัยหาเศษอาหารกินตามกองขยะ เพราะบริเวณนั้นเป็นปั้มและก็คงจะมีคนให้กินประทังไม่อิ่มท้อง เราก็อยากจะฝากถ้าใครใจดีอยากจะรับดูแลน้อง

ก็สามารถที่จะติดต่อไปหาได้จากทางต้นโพสต์เลย

ที่มา Worawit Sangnai