เพราะความรักที่ได้เลี้ยงหรือดูแลมาก็ทำให้เรารักพวกเขาเหมือนกับคนในครอบครัวเราคนหนึ่ง พอวันไหนจะต้องไปไหนก็สุดจะคำนึงจะต้องหอบพาไปด้วยแม้จะยากลำบาก เพราะไม่อยากจะทิ้งให้อยู่ลำพังด้วยเป็นห่วงและก็คงจะกลัวไปต่างๆนาๆเลยต้องหอบพาไปด้วยแม้หลายคนเห็นก็กลัวจะเป็นภัย

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า อุซึมากิ นารูฮิ ดี้ไงจะใครละ ได้มาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดน่ารักของตัวตึงในจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังก่อนหน้านี้เคยได้รับงานข่าวว่าพบเจอกับน้องแมวตัวนี้ที่เกาะและนั่งซ้อนท้ายซึ่งก็กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้ทาสแมวหลายคนออกมาแสดงความเห็น

จนเคยเกิดเรื่องราวดราม่าไปแล้วใหญ่โตเพราะหลายคนก็เป็นห่วงถึงความปลอดภัยของน้อง ซึ่งในหลายปีต่อมาก็ได้มีคนมาพบเจอนั่งจังๆกลางสี่แยกไฟแดงและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เป็นน้องแมวนั่งเกาะหลังคุณลุงผู้เป็นเจ้าของในระหว่างรถติดไฟแดง ซึ่งน้องก็นั่งได้นิ่งมากๆ

แต่ทว่ามาในรอบนี้น้องก็มีเซฟติ้อย่างครบครันมีเชื่อจุงรัดติดกับเบาะรถเพื่อกันตกรถด้วย แถมรถที่ใช่ขี่ก็เปลี่ยนไปเป็นรุ่นใหม่ด้วย ทำให้หลายคนที่เป็นทาสเข้ามาชมความน่ารักของในคลิปนี้และมีคนแซวว่าทำไมไม่ใส่หมวกแล้วตำรวจไม่ยอมตามจับ แม้ทางคุณลุงเองก็เคยได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในหลายปีก่อนว่า

น้องแมวมีชื่อว่า เจ้าตลก และสาเหตุที่ต้องมานั่งซ่อนท้ายมอเตอร์ไซค์แบบนี้ ก็เป็นเพราะว่าเขาต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาจากอำเภอเข้ามาทำงาน และถ้าทิ้งเอาไว้ที่บ้านก็จะไม่มีคนเลี้ยงดูแลเพราะเป็นห่วง เลยต้องหอบพาไปทำงานกลับมาบ้านด้วยในแต่ละวัน

ก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับคนที่ได้พบเห็นหรือเจอทุกวันอย่างเช่นโพสต์ที่ได้นำมาฝากกันไว้ ซึ่งถ้าใครอยากจะรับชมเป็นแบบคลิปก็สามารถจะไปดูได้ที่ต้นโพสต์

.

.

ที่มา อุซึมากิ นารูฮิ ดี้ไงจะใครละ