โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kanjana Punsan ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะทุกคน เราแวะมาอัปเดตแมวจรขาวมณีตาสองจากแคมป์คนงานก่อสร้าง น้องชื่อว่า ปิ่นโต ค่ะ เมื่อวันที่ 21 ได้รับน้องมาดูแลเพื่อตามหาเจ้าของ

.

มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ใช่เจ้าของน้องที่แท้จริเลยสักคนง ยังไงก็ขอให้ทุกคนที่ตามหาน้องแมว เจอกับน้องที่หายไปเร็วๆนะ และวันที่ 22 โทรหาคุณหมอบอกว่าจะนำแมวไปฉีดวัคซีนน้องเป็นแมวจร แต่คุณหมอแนะนำว่าให้น้องอยู่กับเราครบสัก 1 สัปดาห์เสียก่อน

ค่อยพามาฉีดกลัวน้องแกจะไม่สบาย คุณหมออ๋อสวนผักน่ารักมาก และวันที่ 28 พาน้องไปหาหมอตามนัด น้องสุขภาพแข็งแรง อายุประมาณ 5 เดือน ฟันหักไปแล้ว 1 ซี่น้ำหนักราวๆ 2 กิโลกรัม น้องได้รับวัคซีนนั่นนู่นนี่และได้ขนมแมวเลียแบบไข่ขาว

คุณหมอให้คำแนะนำในการเลี้ยงดีมากๆเลยค่ะ เดือนหน้ามีกระตุ้นวัคซีน กับ ทำหมัน วันที่ พอเราจะออกมาทำงานก็เดินตามตลอด เข้าใจอารมณ์ที่ทาสบอกว่าอยากกลับบ้านเพราะคิดถึงแมวเลยค่ะ และสุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นต์

และทุกๆคำแนะนำจากสมาชิกทุกๆคนในกลุ่มนี้นะคะ และขอบคุณทุกคนที่เมตตาน้อง อยากรับน้องไปดูแลนะคะ แต่ว่าพอดีเราเองหลงรักไปซะแล้วนี่สิ ต้องขออภัยด้วยนะคะ สมบัติของเจ้านายมีครบทุกอย่าง ขาดก็แต่คอนโดแมวนี่แหละจ้า รอมีตังจะไปจับจอง 555++ ตอนนี้นอนเบาะไปก่อนเนอะสี

ที่มา Kanjana Punsan