โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Yameno Hooya ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว Official อันมีใจความระบุว่า น้องเป็นแมวจรมาขอข้าวเรากินทุกคืนวัน เวลามาน้องจะมาร้องเรียกหาที่หน้าบ้านแล้วก็นั่งรออยู่อย่างนั้นไม่ยอมไปไหนจนกว่าเราจะออกมา ใจจริงคือไม่อยากให้เพราะห่วงความปลอดภัยของน้อง

.

ด้วยความที่หมาแถวนี้เยอะเอามากๆ ไหนจะมีตัวเงินตัวทอง และงูเหลือมก็เยอะเพราะมีทั้งบึงน้ำและป่ากลัวน้องจะเป็นอันตรายใดๆได้ แต่ทุกครั้งที่น้องมารอก็อดให้ไม่ได้จริงๆเพราะแถวนี้ไม่มีใครให้อาหารน้องเลย อาหารที่เราให้อาจจะเป็นอาหารมื้อแรกและมื้อสุดท้ายของน้องในแต่ละวัน

ถ้าน้องยังมาขออาหารแบบนี้ต่อไปซักวันน้องคงไม่รอดแน่ๆเลยค่ะ เราเลยตัดสินใจเอาน้องมาไว้ในบ้านก่อนแต่จำเป็นต้องให้น้องอยู่ในกรงเพราะบ้านเราแมวเยอะและไม่มีห้องแยกเลย แต่เราก็คงดูแลน้องได้ไม่นานเพราะน้องเครียดและร้องเสียงดังเวลาขังเรากลัวจะมีปัญหากับเพื่อนบ้านด้วยค่ะ เราเลยอยากหาบ้านให้เร็วที่สุด

ถ้าหาบ้านไม่ได้เราจำเป็นต้องปล่อยน้องไปตามเดิมคงสุดแล้วแต่เวรกรรมแล้วจริงๆ เพราะเราช่วยเต็มที่แล้ว เพราะการเอาน้องเข้ามาในบ้านเราก็คิดหลายรอบมากค่ะ แต่เรามองที่ความปลอดภัยของน้องก่อนเลยตัดสินใจช่วยน้องไปก่อน เลยอยากรีบหาบ้านให้น้องค่ะเพราะเกรงว่าจะช่วยน้องได้ไม่นานนัก

หากใครสนใจอยากรับเลี้ยงน้องสามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ ตรวจโรคแล้วน้องไม่ได้เป็นอะไรเลย และพฤหัสนี้กำลังจะเตรียมทำหมันให้น้องค่ะ ขออนุญาตคัดบ้านนะคะ เบื้องต้นขอคนที่มีบ้านเป็นของตัวเอง เลี้ยงระบบปิด 100% สามารถอัพเดทน้องให้เราได้ รายละเอียดอื่น ๆ ค่อยมาคุยกันอีกทีนะ เมตตาน้องด้วยนะคะ พิกัด สำโรง สมุทรปราการ

ที่มา Yameno Hooya