เพราะคำว่าอบัติเหตุคือสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด และก็คงไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้นเพราะเราไม่รู้ว่ามันจะร้ายแรงมากเพียงไหน ยิ่งเป็นเรื่องที่เกิดกับคนรักหรือคนใกล้ตัวแต่สิ่งหนึ่งที่คิดอยู่ในหัวยามเกิดขึ้นมาแล้วก็คงจะเป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัยจากคนรักของเราแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเอง

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Catrock Hkt ได้โพสต์เรื่องราวในระหว่างทางการเดินทางซึ่งได้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำขึ้น และน้องแมวของผู้เกิดเหตุก็ได้เกิดตกใจและวิ่งหนีเตลิดเข้าไปแอบหลบในป่าข้างทาง ซึ่งเป็นน้องแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์

เธอเลยขอพื้นที่ในการหาน้องแมวและโพสต์ลงยังในกลุ่ม และตำแหน่งที่เกิดเรื่องก็คือบนถนนพหลโยธิน ขาล่องบริเวณหลัก กม.ที่ 550/500 ม.11 ต.ตากออก อ.บ้านตาก จ.ตาก ซึ่งแม้ในวันที่เธอได้นำมาโพสต์ลงไว้จนมาถึงวันนี้ก็ร่วมเข้าวันที่ 6 แล้ว

แม้เจ้าของแมวจะได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังไม่วายเป็นห่วงน้องแมวมากกว่าและอยากจะได้น้องกลับคืนอ้อมกอด ซึ่งภายหลังทางเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาอัพเดทว่าแม้ในตอนนี้ก็ยังไม่เจอน้องแมวเลยแม้จะออกตามหาทุกวันหวังได้พบเจอน้อง

แม้จะมีคนพบเจอน้องแมวลักษณะเหมือนกับน้องเพราะเป็นแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์เหมือนกันแต่ก็ยังไม่ใช่ ก็เลยอยากจะฝากเอาไว้ว่าถ้าใครอยู่ในพื้นที่หรือระแวกใกล้เคียงแล้วพบเจอน้องแมวลักษณะเหมือนในภาพก็อยากที่จะให้ส่งกลับคืน เพราะทางเจ้าของก็มีสินน้ำใจให้เป็นค่าตอบแทน

ที่มา Catrock Hkt