ด้วยในชีวิตที่เกิดมาเป็นเพียงแค่แมวจรตัวหนึ่ง ซึ่งไร้แม้ที่ให้พึ่งและต้องทนอยู่กับความทุกข์ยากลำบากใจหนา ด้วยชีวิตที่เกิดมาไม่มีคนให้คอยพึ่งพายามลำบากต้องคอยหาที่หลบแอบให้พ้นจากทุกข์ภัยในโลกกว้างที่มากมาย เหมือนกับเรื่องราวนี้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ปุณณะการี ศรีวรรณ ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่มีน้องแมวคลานเข้ามาหลบแอบขอความเมตตาในบ้านของเธอ ซึ่งตัวเธอเองก็เพิ่งจะไปผ ่าตัดขามาเลยไม่รู้จะช่วยน้องยังไงแม้จะสงสารมากเลยทำได้แค่มาโพสต์หาว่ามีใครสามารถที่จะรับเคสนี้ได้บ้างมั้ย

น้องเป็นแมวจรอายุประมาณ 5-6 เดือนถูกมอเตอร์ไซค์ชนทับช่วงหลังเมื่อสักครู่นี้ ขาหลังสองข้างไม่สามารถที่จะขยนับได้ พิกัดหมู่บ้านซื่อตรงรังสิตคลอง 3 ธัญบุรี ซึ่งภายหลังจากการโพสต์ลงในโลกออนไลน์นี้ก็มีผู้ใจดีเข้ามายื่นมารับเคสและช่วยพาน้องไปรักษา

ซึ่งจากการอัพเดทและผล X-ray หมอได้แจ้งว่าขาน้องหักทั้งสองขา และคุณหมอก็แจ้งว่าถ้าไม่มีอาการติดเชื้อก็จะมีค่ารักษาอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาทเลยแต่ถ้าติดเชื้อก็จะมีค่ารักษาเพิ่มและจะเริ่มทำการผ่าตัดให้น้องในวันพรุ่งนี้ เราก็ขอให้การผ่าตัดและการรักษาน้องผ่านพ้นไปด้วยดี

เราก็จะต้องมารอดูกันต่อไปว่าหลังจากการรักษาน้องแมวตัวนี้จะหายดีและกลับมาเดินได้เหมือนเดิมอีกครั้งไหม เราก็ขอขอบคุณผู้โพสต์แม้เพิ่งจะผ่าตัดขามาแต่ก็เลือกที่จะไม่นิ่งนอนใจและนำมาโพสต์เอาไว้ให้คนมารับเคสและรับน้องไปรักษาจนได้พบกับคุณหมอและรอในการผ่าตัดนี้

ที่มา ปุณณะการี ศรีวรรณ