เพราะทุกครั้งที่เราพยายามจะบอกตลอดว่าหนึ่งชีวิตที่ได้รับมาเลี้ยงไว้มีเพียงแค่เราที่เปรียบเสมอผู้เป็นพ่อเป็นแม่ ยามที่เขาต้องออกไปเผชิญกับโลกภายนอกก็คงจะคิดถึงอ้อมกอดที่คอยปกป้องตัว เหมือนกับเรื่องราวนี้ของน้องแมวพันธุ์ดีสีขาว

ที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า K’katae Pornwilai ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวตัวนี้เพื่อที่จะตามหาเจ้าของ เพราะไม่รู้ว่าน้องโดนทิ้งมาหรือว่าหลุด แต่สภาพของน้องดูกลัวผู้คนและระแวงมากไม่ยอมที่จะให้ใครจับหรือเข้าใกล้เลย

เธอเลยอยากที่จะให้น้องได้พบเจอกับเจ้าของ เพราะน้องดูเหมือนจะหลุดออกมาจากบ้านนานแล้ว ซึ่งเพราะด้วยความเป็นแมวที่เคยถูกเลี้ยงดูแลมาตัวก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องไปหากินยังไง เลยทำได้แค่หาเศษอาหารกินประทังหิวที่พื้นไป

เธอก็ฝากไว้ว่าอยากจะให้น้องกลับไปหาอ้อมกอดเจ้าของหรือผู้ที่เคยเลี้ยงดู ซึ่งถ้าหากไม่เจอเจ้าของจริงๆก็หวังว่าอยากจะให้น้องมีบ้านหรือมีคนใจดีมารับน้องไปเลี้ยงจะได้ไม่ต้องทนใช้ชีวิตเป็นแมวจรแบบนี้ ซึ่งเธอก็ได้แค่ให้ข้าวอาหารน้องประทังหิว

พิกัด โซนแถววัดบำเพ็ญใต้ ตลาดน้ำขวัญเรียม มีนบุรี หรือสามารถจะติดต่อไปหาเธอได้จากต้นโพสต์ที่เธอได้ให้เบอร์ทิ้งไว้ เราก็ขอฝากถ้าใครเป็นเจ้าของก็อยากจะให้ไปรับน้องกลับอ้อมกอดอีกครั้ง

ที่มา K’katae Pornwilai