เพราะจิตใจของคนเรายามได้เลี้ยงแมวหนึ่งตัวเราจะกลายเป็นคนรักแมวและรักแมวทั้งโลก พอได้เห็นหนึ่งชีวิตที่กำลังตกทุกข์ได้ยากก็ไม่สามารถที่จะปล่อยผ่านหรือปล่อยเอาไว้แบบนั้นได้ เลยเป็นที่มาของการที่เป็นโรคแมวงอกและพวกเขาก็จะได้มีลมหายใจต่อ

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Aunda Ansloww ได้โพสต์เรื่องราวเพื่อร้องขอความช่วยเหลือหลังจากที่ตัวเธอได้เก็บแมวตัวหนึ่งมาเลี้ยงเนื่องจากน้องผอมและน่าสงสารมากๆแต่อยู๋ดีๆ น้องก็มีแผลขึ้นที่ขาและท้องจนเริ่มส่งกลิ่นเน ่าเหม็น

ซึ่งตัวน้องแมวจะนอนไม่ได้และจะยืนตลอดทั้งคืน อาจจะเป็นเพราะเจ็บแผลมากเธอเองก็สามารถที่จะทำได้แค่ทำแผลและประคองอาการของเขาด้วยไม่มีทุนทรัพย์ที่จะรักษา เนื่องจากทางเธอไม่ได้ทำงานและเธอก็มีแมวในการดูแลอีก 28 ตัวเลยอยากจะขอระดมทุนหรือมีคนรับเคสน้องไปรักษาจะดีมากๆเลย

เลยมาขอความเมตตาให้กับน้องแมวด้วยนะคะน้องน่าสงสารมากหรือจะช่วยแชร์เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้น้องมีลมหายใจต่อหรือกลับมาหายดีก็จะเป็นบุญอันใหญ่หลสง พิก ัด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เธอก็ยังมาคอมเม้นต์บอกเพิ่มเติมว่า เธออยากจะได้คนรับเคสนี้จริงๆเพราะเธอไม่มีเงินที่จะพาน้องไปรักษา

เพราะแค่ค่าอาหารแมวที่เลี้ยงไว้แต่ละวันก็หายากมากๆแล้วไม่ใช่ไม่สงสาร นี่ก็ตัดสินใจนานมากกับการมาโพสต์ในครั้งนี้ เพราะการไปหาหมอถ้าไม่มีเงิน แม้แต่การพิจารณาการเริ่มการรักษา หมอก็ไม่รักษาให้เพราะเจอมากับตัวเอง ที่เอาน้องไปแล้วจะขอระดมทุนที่หลังสุดท้ายก็ไม่มีใครจะมาบริจาค

เพราะทุกคนก็ลำบากกันหมดตอนนี้จะให้ไปหยิบยืมใครก็ยากเกินกำลัง แม้ภายหลังเธอก็ได้มาอัพเดทว่าตอนนี้มีคุณเมย์มารับเคสแล้ว

ที่มา Aunda Ansloww