เพราะเวลาที่เราได้ออกไปเที่ยวยามค่ำคืนกลับเพื่อนสาวหรือเพื่อที่สนิทกันเราก็มักจะสนุกสุดเหวี่ยงจนทำให้เราลืมตัวว่าตัวเองกำลังถึงขีดจำก ัดแล้ว เลยอาจจะทำให้เราขาดสตินึกคิดหรือไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้ เหมือนกับตอนปกติ แต่ทว่าความเป็นทาสแมวก็ยังคงอยู่เสมอไป

แม้ในตอนที่เราไม่มีสติครบถ้วนดีเหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ศันสนีย์ ยุราวรรณ ที่ได้โพสต์เรื่องราวสุดจะฮาลงบนโลกออนไลน์หลังจากที่เธอได้ไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนเพื่อที่จะปาร์ติ้กันอย่างสนุกสนาน และก็ได้ดื่มจนตัวเองจำความไม่ได้

แม้จะกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัยแต่พอเช้ามาเธอก็งงกับตัวเองไปเลย เพราะสิ่งที่เธอเจออยู่ในห้องกลับเป็นลูกแมวตัวน้อยที่มาจากไหนก็ไม่รู้ แต่ก็ยังจำความได้คร่าวๆว่าตัวได้หยิบตัวอะไรสักอย่างใส่กระเป๋ามาด้วยแต่ก็ยังไม่รู้ว่าคืออะไรจนเช้ามาเธอได้เห็นแล้วก็ยังแปลกใจ

เลยได้ทักกลับไปถามเพื่อนไว้ว่าอ ิเมลกุเม ามากแล้วไปเก็บแมวใครใส่กระเป๋ามาตอนตีสองว่ะ ซึ่งเป็นเพราะความเม าและความเป็นทาสของเธอทำให้เธอได้เผลอไปหยิบแมวจรหรือแมวใครเขามาไม่รู้ แต่ดูจากสภาพที่เห็นน้องน่าจะเป็นแมวจรที่มีหน้าตาน่ารักมากๆ

แม้ภายหลังเธอก็ไม่รู้จริงๆว่าน้องเป็นแมวของใครเลยพยายามที่จะตามหาบ้านให้น้องโดยการโพสต์ลงในโลกออนไลน์ จนเพื่อนของเธอเข้ามาตอบว่าน้องเป็นแมวของเพื่อนเธอเองที่เพิ่งจะออกลูกมาได้ไม่นาน และเพื่อนของเธอก็ได้พยายามที่จะตามหาน้องแมวอยู่นานจนได้มาเห็นโพสต์ และเธอก็บอกว่าเธอจะพาน้องไปส่งกลับคืนเพราะเพื่อนก็บ่นว่าน้องไม่ได้กินนมแม่เลยเพราะเธอหยิบน้องใส่กระเป๋าไป

ที่มา ศันสนีย์ ยุราวรรณ