โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kimmy Possible ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ขอหาบ้านให้กับน้องแมวขาว ผู้รอดชีวิต น้องเป็นแมวเพศผู้ อายุ 2 เดือน ในวันที่พบเจอนั้นฝนก็ตกหนัก แม่แมวก็มาออกลูกไว้ 3 ตัว ใกล้ๆที่ทิ้งขยะ

.

พี่พนักงาน กทม. ได้ยินเสียงร้องของลูกแมว เราเลยไปดูใต้กองไม้เห็นแมวนอนอยู่กับลูกแมวนอนกกกันกลม ท่ามกลางสายฝน เชื่อว่าคนรักแมวอย่างเราๆคงทำใจยาก ที่จะเดินผ่านไปเฉยๆ แล้วปล่อยให้น้องอยู่กันตามยถากรรมกันอยู่อย่างนั้น

พี่เค้าช่วยแม่และน้องๆออกมา แต่พอมาถึงบ้านกลับพบว่า เด็กป่วย พอไปหาหมอสุดท้ายก็รอดมาได้ตัวเดียว น้องเป็นแมวสีขาว หูแต้มสีดำ ร่าเริง..ในเมื่อน้องรอดมาได้ เราก็อยากช่วยให้น้องมีชีวิตที่ดี

ท้ายที่สุดนี้ขอบ้านที่มองเห็นถึงความน่ารักของแมวน้อย ให้โอกาสแมวตัวน้อยที่รอดมาแล้วได้มีบ้านที่อบอุ่น มีชีวิตที่ดีขึ้น ดูแลน้องไปจนสิ้นอายุขัยนะคะ ตัวเราจะทำหมันให้แม่น้อง และหาบ้านให้ก่อน

ถ้าไม่ได้ก็คงต้องไปปล่อยไว้ที่เดิม ขอคัดบ้านให้น้องนะคะ งดรับ นักเรียน นักศึกษา หอพัก ห้องเช่า คอนโด บ้านเช่า สามารถเลี้ยงระบบปิดแบบ 100% จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ หากท่านใดสนใจอยากรับเลี้ยงน้องลองทักไปหาได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Kimmy Possible