เพราะชีวิตของการเกิดมาเป็นแมวจรมันยากต่อการจะมีลมหายใจอยู่ ยิ่งตัวไม่มีที่อยู่หรือไร้คนจะรักแม้ต้องพยายามพยุงตัวให้รอดพ้น ด้วยขาหลังก็ใช้การไม่ได้ต้องล้มลุกคลุกคลานพยุงตัวไปยังเฝ้าทน แม้ท่ามกลางคนที่ผ่านไปมากลางเมืองกลับไร้คนจะมาเหลี่ยวแล

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thanyatorn Niltanom ได้โพสต์เรื่องราวหาคนช่วยรับเคสให้กับน้องแมวตัวนี้ หลังมีคนที่รู้จักทำงานกวาดถนนบนสะพานพระปรกได้ส่งรูปมาให้เธอช่วย ซึ่งเธอเองก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยอยากจะมาร้องขอความเมตตาจากเพื่อนๆ

เพราะเห็นแล้วก็สงสารน้องมากๆ เพราะน้องไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตด้วยตัวเองได้ เพราะขาหลังน้องใช้การไม่ได้แม้ลำพังจะลุกเดินยังไม่ไหวต้องลุ้มลุกคลุกคลานไปแบกสังขารและลากขา แม้เธอก็ได้มาอัพเดทว่าตอนนี้มีคนรับเคสและเปิดระดมทุนให้กับน้องแล้ว

และอัปเดทอีกรอบนะคะแมวครอบครัวนี้มีลูก 3 ตัวอีกสองตัวก็ป่วยตาเจ็บน้องที่ขาพิการต้องรักษาในระยะยาว น้องที่ช่วยไปต้องขอความเมตตาในการระดมทุนเพราะแม่แมวก็ต้องทำหมัน เลยอยากจะขอให้ทุกคนช่วยด้วยใจแล้วจะมาอัพเดทให้เป็นระยะๆ

แม้ภายหลังทางผู้ที่รับเคสน้องก็ได้เข้ามาอัพเดทว่าตอนนี้ได้พาน้องไปหาหมอแล้ว และน้องก็มีครอบครัวรวมกับแม่เป็น 4 ตัวทั้งหมดและเธอก็จะรักษาให้น้องหายดีและจะคอยมาอัพเดทอาการของน้องอีกครั้งแต่ที่แน่ๆขาหลังของน้องน่าจะใช้การไม่ได้และอาจจะต้องรักษาต่อไปในระยะยาว

ที่มา Thanyatorn Niltanom