ด้วยในความรักที่ได้เลี้ยงดูแลเขามาเหมือนกับคนในครอบครัวหรือลูกคนหนึ่ง พอวันหนึ่งเกิดหลงหายขึ้นมาแล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องเฝ้าตามหาด้วยความเป็นห่วงเป็นใยของ แม้จะต้องพยายามตามหาจนแทบจะไม่ได้หลับนอนก็หวังว่าจะเจอเขา

ด้วยใจเราก็รักเขาเหมือนกับคนในครอบครัวและยังต้องมีการให้ยากินเพื่อที่ประทังชีวิตให้มีลมหายใจ เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วัชรินทร์ ยันตรศาสตร์ ที่ได้โพสต์เรื่องราวด้วยน้ำตาหลังมาโพสต์หาแมวหายลงในกลุ่ม

ด้วยตัวน้องแมวชื่อเอ็ม สีส้มมีปลอกคอ จุดเด่นคือตาโตมากเพราะตาอักเสบและต้องกินยาและหยอดตาทุกวันน้องหายไปเมื่อวาน 16/9/2565 ตอน 16.30 นร้านรัตนประดับยนต์เส้น รพ.รวมแพทย์ เธอก็อยากจะฝากรบกวนใครเจอช่วยส่งข่าวด้วยนะคะ

เพราะตาเค้าอักเสบมากต้องทานยาอย่างต่อเนื่องทุกวันเพราะไม่งั้นอาการจะทรุดหนัก ซึ่งสามารถที่จะติดต่อได้กับทางต้นโพสต์และขอบคุณสำหรับกลุ่มนี้ที่ให้ลงตามหาน้องเพราะคนเป็นแม่ก็สุดแสนจะเป็นห่วงแม้น้ำตานองเพราะกลัวเขาจะไม่ได้กลับคืนอ้อมกอดอีกครั้ง

ซึ่งก็โชคดีมากๆที่น้องมีจุดเด่นที่เป็นตาโตมากเพราะการอักเสบของโรคที่น้องได้เป็นทำให้มีคนเข้ามาแชร์กันเป็นจำนวนมากจนภายหลังเธอก็ได้ทราบถึงข่าวดี เพราะเธอได้มาอัพเดทว่าขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยกันตามหาน้องแมวและตอนนี้ก็เจอน้องเอ็มตาโตแล้วเจอที่หลังลานจอดรถระแวกบ้าน

ที่มา วัชรินทร์ ยันตรศาสตร์