เพราะในชีวิตของคนเรายามหมดหวังยังพอมีเพื่อนมนุษย์คอยช่วยเหลือ แม้จุนเจือด้วยสังคมสมัยนี้มีความเห็นอกเห็นใจและคนไทยเราก็ขึ้นชื่อเรื่องของการมีน้ำใจอยู่แล้ว แต่ถ้าชีวิตต้องทนทุกข์เพราะเกิดมาเป็นเพียงแค่แมวคงจะลำบากยากแท้เพราะไม่มีปากหรือเสียจะไปเที่ยวร้องหรือบอกกับใคร

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า May Supatcha ได้โพสต์เรื่องราวด้วยน้ำตาหลังจากที่แฟนของเธอได้ไปเจอน้องแมวอยู่ในกองขยะหน้าหมู่บ้านและสภาพอาการก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แม้ตอนนี้เขาก็อุ้มมาไว้ที่หน้าบ้านและเอาอาหารกับน้ำให้น้องประทังหิว

พิกัดหมู่บ้านอมริมทร์ วงเวียนบางเขน เลยมาโพสต์ขอความช่วยเหลือให้กับชีวิตนี้ เพราะตัวเขาเองก็ไร้ทุนที่จะพาน้องไปรักษาหาหมอ ด้วยชีวิตที่เฝ้ารอเพียงแค่หวังให้ตัวหมดลมหายใจจะได้เลิกทรมานและต้องทนอยู่กับความเจ็บป่วยมาแสนนานจนแทบจะทนไม่ไหว

แม้ภายหลังก็ได้มีคนเข้ามาช่วยกันระดมทุนเพื่อที่จะให้เขาพาน้องไปทำการรักษาหรือหาหมอเพื่อช่วยเหลือชีวิตนี้ แต่ทว่าตัวของน้องเองก็น่าจะอดทนมานานแสนนานจนทำให้ทนพ ิษของบาดแผลไม่ไหวและเขาก็ได้มาอัพเดทในภายหลังว่า

ตอนนี้น้องแมวได้เสียชีวิตลงไปแล้วป้อนยาน้องตอน 21.00 และได้กลับมาดูช่วง 3 ทุ่มกว่าจะ 4 ทุ่มน้องได้เสียแล้วค่ะและขอปิดการระดมทุนและจะขอมอบยอดบริจาคให้กับน้องแมวตัวอื่นเพื่อที่จะช่วยเหลือชีวิตอื่นต่อไป และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาบริจาคช่วยเหลือชีวิตนี้เอาไว้ณที่นี้

ที่มา May Supatcha