โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก : Prae Pisitbannakorn ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว ทาสแมว Official อันมีใจความว่า สวัสดีค่ะมีเคสน้องแมวอยู่โดยประมาณ 1 เดือน น้องโดนรถชนมาตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมาแถวถนน นวลจันทร์-รัชดา กรุงเทพ บริเวณหน้าร้านข้าวต้มพุงกาง

.

ณ วันนั้นฝนตกหนักมากๆเลยค่ะ แฟนเราโทรมาบอกว่ามีรถกระบะอยู่ที่จอดกลางถนน แล้ววิ่งเอาน้องมาวางไว้ที่ข้างร้านเรา โดยแฟนเราไม่ทันได้สังเกตว่ารถกระบะคันนั้นเป็นคนที่ชนน้องเอง หรือ พบเห็นน้องกลางถนนแล้วเก็บมาไว้ข้างร้าน

แฟนเราก็บอกว่าน้องอาการไม่ดีเลย เดินเซๆ เดินไม่ปกติ มีอาการหนาวสั่น น่าจะเกิดจากที่ฝนตกหนักและน่าจะหนาว บวกกับน้องยังเด็กร้องตลอดเวลา แฟนเราจึงพาไปหาหมอ ที่ รพ.สัตว์กม.8 วันนั้นค่ารักษา ทำแผล ทั้งค่ายเอกซ์เรและค่ายาแล้วโดยประมาณ 1,400 กว่า

แต่ทางเราบอกหมอไว้ก่อนเลยว่าเรามีเงินไม่ถึงมีเพียง 1,000 บาท คุณหมอน่ารักมากค่ะเลยจ่ายไม่ถึง พัน แต่ประเด็นสำคัญคือ คุณหมอแจ้งว่าน้องต้องได้รับการผ่าค่ะ แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงตอนนี้เธอตอนนี้ก็ตกงาน

และกิจการของที่บ้านก็ขายไม่ดีด้วย เราจึงไม่สามารถที่จะพาน้องไปรักษาต่อได้คะ เธอจึงอยากขอความกรุณาอยากให้ช่วยน้องที หากท่านใดอยากเข้าไปติดตามและสอบถามเพิ่มเติมท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Prae Pisitbannakorn