ตั้งแต่ผมเขียนข่าวมาก็พึ่งจะเจอข่าวแบบนี้ มันเป็นเรื่องราวของครอบครัวที่ทิ้งให้ครอบครัวตัวเองเลี้ยง ใช่ครับคุณฟังไม่ผิดหรอกนะครับ จนทำให้ผู้โพสต์ซึ่งเป็นน้องอยากจะขอความช่วยเหลือ เพราะพี่สาวได้ทิ้งแมวของตัวเองไว้แล้วปล่อยให้น้องต้องเลี้ยงและรับภาระไป

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kunawoot Thongyaem ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มหาบ้านให้แมวจรเท่านั้นอันมีใจความว่า หาบ้านให้น้องแมวครับ พอดีพี่สาวของผมมีแมวอยู่แล้ว 4 ตัว แต่พี่สาวได้ทิ้งแมว แล้วหนีไปครับ

เขาทิ้งไว้ให้ผมกับแม่เลี้ยง ซึ่งตัวผมเองเลี้ยงน้องไม่ไหว ผมจึงอยากจะหาบ้านให้กับน้องๆครับ ผมให้ทุกตัวครับมีเปอร์เซีย 1 ตัว แล้วอีก 3 ตัว ไม่ทราบสายพันธุ์ครับ ผมไม่อยากให้น้องๆทุกตัวอยู่ในสภาพแบบนี้ครับ

สงสารมันครับ น้องขับถ่ายห้องเลยครับห้องสกปรกมาก ตัวน้องก็มอมแมมมากๆครับ อยากให้น้องไปอยู่ที่ดีๆกว่านี้ อยากให้น้องมีเจ้าของที่รักมากกว่านี้ พร้อมมากกว่านี้ อยู่ที่ชัยภูมินะครับ หากท่านใดใครสนใจติดต่อมาได้ครับ

ขอคนที่รักแมวจริงๆครับ แล้วก็สามารถดูแลน้องได้ไปตลอดทั้งชีวิตครับ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ หากท่านใดสนใจอยากรับเลี้ยงน้องลองทักไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ น้องยังรอคุณเสมอ

ที่มา Kunawoot Thongyaem