โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pat Tiyasooksavat ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ช่วยเหลือน้องด้วยค่ะ​ น้องเป็นแมวขาพิการถูกทิ้ง​​ เมื่อวานเราเจอน้อง​ก็แอบตกใจ​ เพราะน้องแกน้องยังเด็กประมาณ5เดือนได้​ แต่น้องมีขาหน้าทั้ง2ข้างผิดรูปงอเข้า​

.

ขนตามตัวก็แหว่ง​ ส่วนกลางหลังมีก้อนขนสังกะตัง มีไรหูอัดแน่นเป็นก้อนใหญ่และเยอะมากๆ​ ส่วนร่างกายของน้องไม่สมบูรณ์​แบบนี้แล้วยังโดนเอามาทิ้ง เราก็คิดไปสักพักจะยังไงดี​ เพราะที่บ้านมีแมวอีกหลายตัวที่ยังหาบ้านอยู่ไม่ได้เลย​

ตอนนี้มีแมวเต็มมือแล้ว​สถานที่ก็ไม่เพียงพอต่อการรับเลี้ยงเพิ่ม​ จะช่วยมาแล้วมีใครรับเลี้ยงน้องบ้างไหม​ก็ลำบากใจ​ ส่วนสีของน้องก็ไม่ได้เป็นที่นิยม​คงหาบ้านยากไปอีก​ แต่อีกใจหากปล่อยไว้ที่เดิมน้องคงใช้ชีวิตลำบากแน่ๆเลยค่ะ​ เฮ้อ…ถอนหายใจยาวๆ​ อ่ะลองมาหาบ้านดูละกัน​

ตอนนี้เราช่วยน้องได้แค่เบื้องต้นเพียงเท่านั้น​ ไม่สามารถ​เลี้ยงได้ระยะยาว​ เมื่อคืนน้องนอนในตะกร้า​ ระหว่างนี้เราจะหาบ้าน​หลังสุดท้ายให้น้องค่ะ​ ผู้ใหญ่​ใจบุญช่วยเมตตา​น้องด้วยนะคะ​ เคสนี้เราจะหา​วิธี​ส่งให้ถึงที่ทั่วไทยค่ะ​ ขอโอกาสให้น้องด้วยนะคะ​ น้องเป็นเพศหญิง​ จับลูบได้​ ขี้อ้อน​ น้องรักตอบแน่นอนค่ะ

ที่มา Pat Tiyasooksavat