แม้แต่ความยากลำบากในการใช้ชีวิตแต่ก็ยังมีจิตสำนึกคิดที่จะต้องรักษา เพราะเฝ้าเลี้ยงดูด้วยความรักและความใส่ใจมา ยามไร้ก็ไม่ห่างหายังเฝ้าเลี้ยงหาแม้ตัวจะเจ็บไม่ไหว เพราะจิตใจและความสำนึกที่มีให้เพียงแต่เขาแม้ใจจะเศร้าเห็นแล้วยังต้องปาดน้ำตาเดินหนี

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Narumon Cheepjumroon ได้โพสต์เรื่องราวความน่าสงสารมากๆแม้เธอก็มาเรื่องงานและกำลังเดินไปรถก็มาเจอพอดี และไม่รู้ว่าจะช่วยยังไงดีเห็นป้าแกก้มตัวนอนแล้วก็มีชามใส่อาหารสัตว์วางไว้อยู่ แล้วก็เหลือบไปเห็น

น้องแมว 1 ตัวเธอก็ทำได้แค่ซื้ออาหารแมวไว้ให้กับให้เงินป้าแกนิดหน่อยเพราะด้วยความรีบ สงสารน้องแมวกับป้ามากๆคุณป้าแกบอกว่าซื้อปลาให้กินทุกวันแมวชอบกิน น้องแมวก็เป็นขี้เลื้อนด้วยเธอเข้าไปดูแมวใกล้ๆน้องมีน้ำมูกไหลตลอด

น่าจะไม่สบายเฮ้ออช่วยได้เท่านี้นะลูกนะขอโทษที หลังจากนั้นก็ขอให้อะไรๆดีขึ้นน้า และเผื่อว่าใครอยู่แถวนี้แล้วเจอป้าแกกับน้องแมวก็สามารถช่วยเหลือได้ หรือจะมีหน่วยงานใดเข้าไปช่วยได้ก็ขอขอบคุณมาก พิกัดที่ลงไว้เป็น sipraya tower inn

เพราะตัวเธอเองก็ไม่ได้อยู๋แถวนี้และไม่ได้มาแถวนี้ในทุกๆวัน แต่ที่สุดของการเห็นคือแม้ตัวของคุณป้าจะไร้บ้านหรือที่อยู่แม้ตัวจะเจ็บ แต่เขาเองก็ยังไม่คิดจะละทิ้งในการเลี้ยงดูชีวิตนี้เอาไว้ ซึ่งถ้าใครพอจะมีกำลังทรัพย์ในการช่วยเหลือก็อยากจะให้ยื่นมือไปช่วยท ั้งคุณป้าและน้องแมวเพราะแกเลี้ยงของแกก็คงจะรักและความรักนี้อาจจะเป็นรักสุดท้ายที่แกเหลือในชีวิตก็ไม่อยากจะให้ไปพรากจากแกเลย

ที่มา Narumon Cheepjumroon