แม้ตัวจะเกิดมาเป็นเพียงสัตว์ที่หลายคนเรียกพวกเขาว่าเดรัจฉานแต่หัวใจก็ยังมีความเป็นแม่แม้จะเกิดมาเป็นเพียงแค่สัตว์หรือแมวจรตัวหนึ่ง เพราะไม่คิดจะเทและพยายามจะเลี้ยงดูแลลูกด้วยสุดความสามารถของตัวเอง เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้เพราะไม่มีแม้หลบคาจะหลบแดดฝน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Supanan Sinplub ได้โพสต์เรื่องราวหาคนที่อยู่ในจังหวัดชลบุรี อำเภอเมืองรบกวนชอบเธอหน่อยเพราะเธอตามหาคนช่วยเหลือน้องตามหาบ้านให้น้องแม่ลูกสองตัวนี้ เพราะน้องจะอาศัยอยู่บนหลังคาของโรงแรมแห่งหนึ่งที่ไม่มีใครดูแล

ไม่มีแม้คนจะคอยให้ข้าวให้น้ำกินประทังหิวหรือที่หลบแดดฝน ด้วยแฟนของเธอก็กลับกรุงเทพวันนี้ และไม่สามารถที่จะพาน้องกลับไปด้วยได้ ซึ่งเธอก็เป็นห่วงน้องมากๆแต่เธอช่วยน้องได้แค่นี้ และอยากจะให้ทั้งสองมีบ้านหรือขอมีที่หลับแดดหลบฝนชั่วคราวก่อนก็ยังดี

ปล.ตัวแม่เค้าค่อนข้างขี้อ้อนมากๆเลยและหิวโซ ตัวน้อยเองก็ยังเดินไม่ค่อยได้อายุน่าจะไม่เกิน 2 อาทิตย์ได้เลย พิก ัดโรงแรมในชลบุรีตำบล เสม็ด อำเภอเมืองหรือสามารถจะติดต่อเธอไปที่หลังต้นโพสต์ได้เลยถ้าอยากจะรับพวกเขาไว้ดูแล

ด้วยชีวิตในความเป็นแม่ก็พยายามจะหาเลี้ยงลูกแต่ก็เป็นลูกน้อยที่ปล่อยให้อยู่ลำพังนานไม่ได้ ตัวเลยต้องอดแม้ยอมให้นมลูกได้กินประทังหิวไป และที่น่าสงสารคือการเป็นแมวจรยามมีลูกแล้วพวกเขาก็จะต้องเลี้ยงลูกลำพังในโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยภัยอันตราย

ที่มา Supanan Sinplub