ยุคนี้จะทำอะไรก็ลำบากไปเสียหมด ไหนจะงานก็หายากคนตกงานก็มากตามไปยิ่ง เหมือนกับชีวิตสาวทาสแมวท่านนี้ที่มีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจก็คือแมวที่เลี้ยงไว้นี่แหละ เพราะเธอเองก็สุดจะทุนแล้วกับสังคมคนรอบข้างที่คอยจะพูดแซะอยู่ตลอดเวลา

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : หนึ่ง สู้เพื่อฝัน อรอนงค์ บุญมาก ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กอันมีใจความระบุเอาไว้ว่า ทุกวันนี้อยากจะไปจากบ้านที่อาศัยอยู่ แต่แม่ต้องอดทนที่อยู่ไปก็เพื่อลูก แม่กลัวพาพวกหนูทั้งสามไปตกระกำลำบาก

วันไหนพอมีช่องทางเราไปกันแน่นอน คน1คน กับชีวิตของแมวอีก3ตัวไปอยู่ที่ อยู่แล้วสบายใจ ไม่มีใครมานั่งจ้องมองไม่ชอบเรา อยู่บ้านหลังนี้แม่ไม่ต่างกับชีวิตคนรับใช้ งานนอกต้องทำ งานในก็ทำงกๆคนเดียว

ไหนแม่สามีจะไม่ชอบเราอีก พูดครั้งนึงแบบลอยๆต่อหน้าเรา เมียมันที่มีๆมามีแต่จนๆ เห้อ… เพราะตัวเธอเองก็สุดจะทนแล้ว จึงอยากจะขอระบายลงในโลกออนไลน์อยากให้มีคนรับฟังเธอว่าชีวิตตอนนี้มันเหนื่อยมากแค่ไหน

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาให้กำลังใจกับตัวเธออยากให้เธอนั้นสู้ต่อไป แม้ชีวิตจะไม่ได้มีมากมาย แต่อย่างน้อยๆก็ยังมีแมวที่คอยอยู่เคียงข้างและไม่ยอมไปไหน เพราะคุณคือเจ้าของที่ดีที่สุดสำหรับตัวน้องแมวเอง

ที่มา หนึ่ง สู้เพื่อฝัน อรอนงค์ บุญมาก