ด้วยในชีวิตเกิดมาแม้ไร้ทางจะเลือกต้องทนอยู่กับสภาพแวดล้อมที่ตัวไม่สามารถจะเลือกได้ แม้ยังไม่รู้จะต้องพลัดตกลงไปวันไหน ก็เลือกไม่ได้จำต้องอาศัยหลับนอนแม้บนเสาไฟ เพราะเกิดมาเป็นแมวไม่มีเจ้าของและไร้บ้านแม้ปกติก็จะนอนอยู่แต่บนหลังคาตึก

แต่ตัวคงจะหนีแมวตัวอื่นมาเลยต้องมานอนบนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Van Zii ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือที่ไม่อยากให้เลื่อนผ่าน เพราะน้องเป็นแมวที่ไม่มีเจ้าของอาศัยนอนบนหลังคาตึก เพราะลงข้างล่างแล้วโดนแมวตัวอื่นที่อยู่ใกล้ๆไล่งับ

และน้องก็ไม่กล้าแม้จะลงมากินอาหารข้างล่างเลยเธอเลยต้องโยนปลาขึ้นไปให้น้อง เพราะทางเธอเองก็ไม่สามารถจะรับน้องไว้ได้เนื่องจาก ที่ร้านเป็นร้านขายอาหารและเครื่องดื่มอยู่ในซอยที่ติดกับถนน บางครั้งน้องก็ตกลงมารถจะชน เพราะชอบไปนอนบนสายไฟอันตรายมาก

ตัวเธอเองก็ไม่สามารถจะรับเลี้ยงเอาไว้ได้เลยทำได้แค่พอให้อาหารประทังหิวเพื่อบรรเทา อายุประมาณ 1 ขวบเพศผู้ยังไม่ได้ทำหมัน ซึ่งถ้าใครพอมีกำลังช่วยเหลือรับน้องไปเลี้ยงดูด้วยนะคะ ขอคนที่รักน้องจริงๆ สามารถที่จะทักแชทไปหาเธอได้เลย

และพิก ัดที่น้องอยู่สุขุมวิท 26 กทม เพราะในชีวิตบางทีก็ไม่สามารถจะเลือกเกิดมาได้แม้แต่วิถีชีวิตที่จะอยู่รอดต่อไปยังถูกเขาจำก ัดเลย เพราะตัวเองไม่มีทางเลือกเลยต้องทนหลบนอนแม้บนสายไฟที่อันตรายและยังไม่รู้ว่าจะพลาดถูกช็อตมาวันไหนเห็นแล้วก็ทุกข์ใจในแต่ละวัน

ที่มา Van Zii