ว่ากันว่าแมวนั้นเป็นสัตว์ที่มีถึง 9 ชีวิต เพราะแมวเป็นสัตว์ที่สิ้นลมยากมาก ยากถึงขนาดที่ว่าทางเจ้าของน้องแมวตนนี้ถอดใจแล้ว กะให้น้องมาสิ้นลมที่บ้าน แต่น้องกลับรอดมาได้ขนาดคุณหมอเองยังงงเลยว่าน้องรอดมาได้อย่างไร

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sasitorn Thongboontho ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า หนูคือน้องค้างคาวหวานของแม่ค่ะ หนูป่วยเป็นโรคหัดตั้งแต่ 3 เดือน ถูกตัดมดลูกทิ้งด้วยวัย 6 เดือน และต้องผ่านู่นนั่นนี่ในช่องท้องอีก

ไหนจะโรค FIP อีก ตัดสินใจวินาทีสุดท้ายคือพาเธอกลับมาสิ้นลมที่บ้าน และเราจะใช้เวลาอยู่ด้วยให้มากที่สุด จนตอนนี้หนูกลับมาแข็งแรงแล้ว แต่ยังเดินเซๆอยู่นิดหน่อย ไม่เคยรักษาด้วยยา รักษาด้วยกำลังใจที่มีให้กันมาโดยตลอด กำลังใจคือยาดีๆนี่เอง

หนูโมจิสู้มากๆ หนูรู้ใช่ไหมว่ารักเธอมากแค่ไหน ไม่มีเงินรักษา มีแต่รักแท้ที่มอบให้เธอ ท้ายที่สุดนี้เราอยากจะขอพื้นที่อวดลูกค้างคาวหวานหน่อยค่า สายตาของหนูโมจิวันนั้นคือ อยากกลับบ้านมากๆแล้วค่ะ

เราเลยตัดสินใจพากลับ พอถึงบ้านกระโดดขึ้นลงเตียงอย่างมีความสุขมาก ทั้งๆที่ร่างกายผอมมากเลยค่ะ น้องเป็นแมวร่าเริง ทำให้ฟื้นตัวขึ้นมาได้ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์

ที่มา Sasitorn Thongboontho