แม้ชีวิตการเกิดมาเป็นจรคนเราก็คิดว่าพวกเขาได้มีสุข อย่างน้อยไม่ต้องทุกข์ยังพอมีข้าวปลาอาหารตกถึงท้องบ้าง แต่ความเป็นจริงชีวิตสุดช้ำจะต้องลำบาก ยามทุกข์ยากเขาก็เลือกจะพาตัวไปเทไว้ให้สิ้นใจ เพราะไม่มีใครจะมาเหลี่ยวแลใจด้วยไร้ผู้เป็นเจ้าของแม้ขับรถอยู่เห็นแล้วยังน้ำตานองอดไม่ไหว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจร ได้โพสต์เรื่องราวของลูกเพจที่ได้เล่าว่าพอดีวันน ั้นเขาผ่านไปธุระในวันที่ 4 มิถุนายน 2565 และได้เจอกับน้องแมวที่นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างถนนขากลับก็ยังเจอนอนอยู่เลยพาน้องกลับมาด้วย

เพราะถ้าปล่อยเอาไว้น้องก็คงจะไม่รอดแน่ด้วยร่างกายผอมแห้งทานอะไรก็ได้น้อยมากๆ แม้ตอนนี้น้องมีอาการตาเป็นสีขาวลำตัวเป็นก้อนๆ เขาก็อยากจะให้ช่วยพาไปรักษา เพราะจนถึงวันนี้ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่มีคนช่วยเหลือเลยแม้เขาจะโพสต์ลงขอความช่วยเหลือในหลายๆที่หลายรอบแล้ว

เพราะตัวคงจะป่วยแล้วอาจจะเคยมีเจ้าของหรือเป็นจรและไร้คนจะพาไปรักษา เลยต้องทนนอนเจ็บมาแม้ขาก็แทบจะไม่มีแรงยืนไหว เฝ้ารอนอนคอยหวังเมื่อไหร่จะหมดลมหรือสิ้นใจจะได้ไม่ต้องทุกข์ไปในแต่ละวันแม้ตาก็มืดสนิทจะมองไม่เห็นดี

ทางแฟนเพจเลยเข้ามาขอระดมทุนเพื่อที่จะให้ผู้ที่เจอน้องได้พาตัวน้องไปรักษาเพราะเขาขาดทุนจะรักษาแม้จะเจอน้องมาตั้งแต่วันที่ 4 แล้วซึ่งถ้าใครอยากจะรับเคสหรือเมตตาหนึ่งชีวิตต่อลมหายใจก็อยากจะให้ช่วยรับไปเฝ้าเลี้ยงดูแลรักษาเขาเชื่อว่าสักวันเขาจะตอบแทนคุณ

ที่มา Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจร