เพราะชีวิตที่เขาเกิดมาเป็นจรที่ไร้แม้ทางให้เลือกเผลอเข้าไปบ้านคนอื่นเขายังเคียงเพราะเป็นหมู่บ้านจ ัดสรร ด้วยเกิดมาไร้บ้านไม่มีที่หลบแดดฝนให้คอยกำบัง เดินลำพังไปเข้าบ้านเขาไลน์สั่งให้นิติจัดการให้สิ้นไป อกสะอึกคนเป็นทาสเห็นแล้วก็เกิดความสงสาร

เพราะนิติสั่งให้จัดการลงมาเพราะตัวเป็นพนักงานเขา เลยอยากจะหาบ้านและช่วยมาก่อนก่อนจะถูกคนใจร ้ายทำร ้ายเข้าชีวิตเขาผิดที่แค่เกิดมาเป็นจรหรือเลยไร้ค่า เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Watsana Sutdee ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวสีดำตัวหนึ่งที่เป็นแมวจร

และคอยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ด้วยไม่กี่วันก่อนน้องได้เผลอเดินเข้าไปในบ้านคนในหมู่บ้านเขาเลยสั่งให้ทางนิติของหมู่บ้านจัดการให และทางนิติของหมู่บ้านก็สั่งให้แฟนของเธอพาน้องไปปล่อยแต่แฟนของเธอก็ทำใจเอาไปปล่อยไม่ได้เพราะความสงสาร

เธอเลยต้องนำมาโพสต์ลงเพื่อที่จะให้บ้านให้กับน้อง น้องเป็นแมวจรเพศผู้สีดำสนิท พิก ัดพระราม 2 เทียนทะเล 20 แม้เธอเองก็ออกมาบอกว่าถ้าไม่มีคนรับเลี้ยงเธอจะรับน้องไปเลี้ยงก่อนเพราะปล่อยไว้ก็กลัวคนใจร ้ายเขาจะทำร ้ายน้อง แต่ไม่รู้ว่าน้องจะเข้ากับแมวที่บ้านได้หรือป่าว

และกลัวว่าน้องจะก ัดกันแต่ก็ยังดีกว่าปล่อยไว้ให้เขานำไปเทไม่คิดจะสนใจ จนในที่สุดเธอก็ออกมาอัพเดทว่าในตอนนี้มีคนเข้ามาขอรับเลี้ยงน้องแล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เอ็นดูน้องนะคะพรุ่งนี้จะพาน้องไปส่งบ้านใหม่ ที่จะสามารถดูแลเขาไปได้ตลอดชีวิต

ที่มา Watsana Sutdee