เพราะชีวิตที่ต้องทนอยู่กับความเจ็บปวดแม้ไร้ทางเลือกด้วยตัวเกิดมาเป็นแค่จรเดินไปไหนเขาเห็นว่าเจ็บเยอะเขาก็ไล่เพราะกลัวจะติดโรค เลยต้องเที่ยวตระเวนหาแม้ผอมมากและคาดว่าเป็นจรที่เธอได้เห็นน้องพยายามจะวิ่งหนียังแทบจะไม่มีแรงเลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ying Pathidta ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือให้กับน้องแมว หลังจากได้เจอน้องเป็นแผ ลตัวผอมมากไม่มีปลอกคอใส่ไว้ คาดว่าน่าจะเป็นแมวจรที่อาศัยอยู่ในแถวน ั้น น้องก็พยายามจะวิ่งหนีรถหนีเธอแบบไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรง

เข้าไปในร้านเสริมสวย ด้วยตัวเธอเองก็ทำได้แค่ทำหน้าที่แจ้งพิก ัดให้ทราบว่ามีแมวรอความช่วยเหลืออยู่ตรงน ั้น เพราะที่มาโพสต์อยากจะเป็นกระบอกเสียงให้กับแมวหาคนที่พร้อมจะไปช่วยเขา เพราะตัวเธอเองก็บอกว่าไม่สะดวกพาน้องไปหาหมอก่อนจริงๆ

แม้ภายหลังจากการนำมาโพสต์ลงในกลุ่มก็ยังไร้คนจะเข้าไปช่วยน้อง เพราะชีวิตเกิดมาเป็นจรที่ว่ายากลำบากในการมีชีวิตใช้ชีวิตอยู่แล้ว การที่ได้เกิดมาเป็นแมวที่มีสีดำคนไทยเราก็มีความเชื่อผิดๆเลยหาบ้านหรือหาคนจะรักยากกว่าปกติเลยต้องทนอยู่กับความเจ็บปวด ซึ่งถ้าใครอยากจะเข้าไปช่วยน้องก็สามารถจะขอพิก ัดเธอเพิ่มเติมได้จากต้นโพสต์เลย

ที่มา Ying Pathidta