เพราะในใจแม้การแ สดงออกจะไม่ได้บอกว่าพวกเขารัก แต่ในความจริงใจยังรักพอตัวหลงมาก็ยังเฝ้าเดินหาน้ำตาตกคอตกไปหาเขา แม้จะหลงมานานแรมเดือนตัวยังจำได้ในใจไม่ไกลเข้า ยังเที่ยวเฝ้าเดินตามหาหวังได้กลับอ้อมอกที่เคยถูกรักเลี้ยงดู

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ariya Sunrise ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วสีส้มแมวพันธุ์อเมริกันช็อตแฮร์ ที่ต้องระหกเร่มาแรมเดือนแล้วน้องก็ยังเดินเฝ้าตามหาผู้เป็นเจ้าของด้วยหน้าตาที่เศร้าและผู้โพสต์เห็นแล้วก็สงสารมากๆ แต่ก็ทำได้แค่ให้อาหารไม่สามารถจะช่วยเขาเอาไว้ได้

เขาเลยมาโพสต์ถามตามหาในกลุ่มหมาแมวหายหมาแมวหลง เพราะตัวเห็นน้องมาหลายเดือนแล้วน้องเป็นแมวเพศผู้ หน้าตาก็จะเศร้าและคอตกตลอดเวลา ด้วยที่บ้านเธอไม่สามารถจะเลี้ยงได้เลยทำได้แค่ให้อาหารประทังชีวิตไปในแต่ละวัน

และถ้าใครคิดว่าเป็นแมวตัวก็สามารถจะติดตามกลับหรือส อบถามได้จากเฟสบุ๊คของเธอเลย เห็นน้องอยู่ที่ซ.วิภาวดี 36 แยก 5-1 เขตจุตจักร กรุงเทพมหานคร ก่อนข้ามคลองระบายน้ำเลี้ยวซ้ายเป็นซอยตันน้องน่าจะอยู่แถวนี้ เพราะคนแถวนี้

เขาก็ให้อาหารน้องกินอยู่ในทุกวันแต่ใจก็อยากจะให้น้องกลับบ้านจะได้ไม่ต้องมาทนใช้ชีวิตนอนกลางดินกินกลางทราย แม้ไร้ที่หลบแดดฝนและตัวก็ยังต้องหนีหมาตัวระหกเร่ไปมาเหมือนเป็นแมวจร แม้ภายหลังก็มีคนเข้ามาแ สดงตัวว่าเป็นเจ้าของแต่ก็ยังไม่ได้มีการอัพเดทว่าใช่น้องหรือป่าว

ที่มา Ariya Sunrise