แม้แต่การปล่อยให้เล่นพวกเขาเองก็เหมือนกับเด็กที่ไม่รู้เรื่อง หรือบางตัวอาจจะรู้เรื่องและรู้มากไปเหมือนกับเจ้าแฟนต้าสลิดช็อตแฮร์ที่แม่ถูกคนขายเขาหยอกมาว่าเป็นแมวเป็นอเมริกันช็อตแฮร์ที่เราเคยนำเรื่องราวมาเขียนแต่พอเล่นลายช็อตแฮร์ไม่ยอมออกเพราะน้องไม่ยอมผล ัดขน

แต่ที่หัวจะปวดวันนี้คนเป็นแม่อย่างผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า พลอย พีรดา ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าแฟนต้าสลิดช็อตแฮร์ป ลอมที่ทำให้เธอหัวจะปวดลงในกลุ่มชมรมคนรักแมวสายดาร์กว่า E แก่น ี่เองที่ชอบไปนอนบนแท็บแล็ตแล้วเข้าไปม ั่วซ ั่วส่งไปทั่ว

พอเปิดกล้องในห้องดูน ี่ใช่เลยเพราะถึงว่าเพื่อนของเธอโทรเข้ามาในมือถือแล้วถามเธอกลับมาว่าเธอเหงามากเลยหรอ เธอก็ง งว่าทำไมอยู่เพื่อนถึงมาถามแบบน ั้นจนมารู้เรื่องราวจากในไลน์เพราะเพื่อนได้บอกเธอก็เลยเปิดกล้องดูเพราะในมือถือไม่ได้เป็นคนส่ง

เลยได้เห็นตัวการของเรื่องไปหยอกขอเลขบัญชีเขาจะโอนเงิน หัวจะปวดเลยทีนี้ดีนะว่าเป็นเพื่อนของเธอเองเขารู้เลยโทรมาสรุปว่าเธอต้องล็อคหน้าจอเพราะเจ้าแฟนต้าสลิดช็อตแฮร์ เพราะน้องจะชอบไปนอนบนแป้นพิมพ์บนไอแพดที่ได้เชื่อมต่อกันเอาไว้

เลยทำให้ตัวก็ขึ้นอ ืดนอนไปส่งไปม ั่วกดไปท ั่วแล้วคนเขาก็ทักมาหาว่าแม่ต้าเหงาหรือว่างหรอ ก็ถือเป็นเรื่องราวที่เจ้าสลิดป ลอมได้สร้างขึ้นมาให้คนเป็นแม่หัวจะปวดไม่พ้นวัน แต่ก็เรียกความน่ารักและรอยยิ้มพร้อมกับสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนในกลุ่มได้ไม่น้อยเลย

ที่มา พลอย พีรดา