เพราะชีวิตหนึ่งชีวิตเขาเกิดมาเลือกไม่ได้ต้องทนอยู่กับความโชคร ้ายแม้ตัวเองก็เจ็บจนแทบจะยืนไม่ไหว ด้วยเกิดมาไร้บ้านเป็นจรชีวิตต้องทนไปแม้แทบจะข าดใจหรือไร้แรงจะยืน เพราะความเจ็บเดินแบกสังขารมาร้องส่งเสียงขอให้ช่วยเพียงแค่ให้อาหารประทังหิว

ก็ยังเฝ้าให้ข้าวน้ำประทังชีวิตมาแต่ก็สงสารจ ับใจอยากจะช่วยก็ทำไม่ได้ไม่มีทุน เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วรรณา ลูกเงาะ ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วจรตัวนี้หลังน้องพยายามจะเดินมาร้องส่งเสียงในทุกวนเพื่อที่จะขออาหาร กับสภาพที่เธอเห็นแล้วก็แทบจะทนไม่ได้

เพราะใจสงสารเขามากเธอก็เจอน้องในทุกวันแต่ก็ทำได้แค่ช่วยให้อาหารกับน้อง เพราะไม่รู้ว่าหน้าของน้องไปโดนอะไรมาแต่ก็คงจะเจ็บมากมาและต้องทนอยู่กับความทุกข์ พอเวลาที่น้องเห็นเธอเธอก็จะเจ็บปวดตลอดเพราะเขาจะรีบเดินมาหาในทุกๆเช้า

จนภายหลังเธอได้มาอัพเดทว่าพี่ทับทิม เสาร์สุด ได้เข้ามารับเคสรับตัวน้องไปดูแลและรักษาต่อ ซึ่งทางพี่ทับทิมก็ได้มาคอมเม้นต์ตอบว่าไปรักษากันยาวๆเพราะเช ื้อก ัดกินจนปากแหว ่งแล้ว รักษาหายเลี้ยงเองจบเองขอขอบคุณพี่ จขพ ที่ให้อาหารหนูกิน

และนำรูปหนูไปโพสต์ให้เช้านี้หนูได้รับการรักษาไม่ต้องมีชีวิตอยู่เพื่อรอสิ้นใจ และค่ารักษาเคสแบบนี้บอกไปแล้วว่าไม่ใช่น้อยๆรักษายาวและเมื่อแมวหายแล้วไปอยู่ไหนการที่จะให้เขาพาแมวไปหาหมอกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะคะคนอยู่หน้างานกับคนที่พิมพ์มันต่างกันค่ะ เพราะเกิดมาม่าขึ้นว่าทำไมเจ้าของโพสต์ถึงไม่พาน้องไปหาหมอ

ที่มา วรรณา ลูกเงาะ