เพราะคุณค่าของชีวิตแม้จะต้องแลกมาด้วยอะไรเราก็ยอมขอแค่ให้น้องกลับคืนอ้อมกอดเพราะความเป็นห่วงเขา ด้วยเลี้ยงดูแลมาเหมือนกับคนในคร อบครัวคิดแล้วเศร้าอยากให้ตัวเขาปล อดภ ัยและได้กลับมาบ้านอยู่ด้วยกันเหมือนเคยมา เลยโพสต์ขอความช่วยเหลือและตามหา

พร้อมรางวัลนำส่งคืนมากถึง 3 แสน เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Chutamas In ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในกลุ่ม เพื่อที่จะตามหาน้องแมวของเธอเองพร้อมกับรางวัลนำส่งคืนให้และตั้งใจพิมพ์ถึง 300,000 บาท เพราะความรักที่เจ้าของมีให้กับน้อง

ไม่สามารถจะต ีเป็นม ูลค่าได้ เลยอยากจะขอความเมตตาให้กับน้องด้วยขอพลังโซเชียล เพราะเธอเชื่อว่าน้องจะได้กลับบ้านขอให้ได้เจอน้องไวๆด้วยเถอะ เพราะตัวเธอเองก็พยายามที่จะทำทุกวิถ ีทางแล้วจริงๆแต่ก็ยังไม่พบน้อง ปล.น้องได้หายไปหลัง 4 ทุ่มของเมื่อวาน 17 04 2565

และล ักษณะของน้องเป็นแมวเพศเมีย ชื่อ มณีหน ัก 8 กิโลพันธุ์สก๊อตติชโพล์ดขนสั้นลายสีเทา ไม่มีปลอดคอแต่น้องอ้วง หน้าน้องจะพร้อมบวกแต่ไม่งับ น้ำหนักประมาณเกือบ 8 โล คาดว่าน้องน่าจะหล ุดออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 17-18 ในหมู่บ้าน Noble tara zone B

ซ.ทาว์นอินทาว์น 3 น้องเป็นภูมิแพ้ไรฝุ่นไม่สามารถจะเลี้ยงเหมือนแมวปกติได้ พิก ัดทาว์นอินทาว์นซ.3 ใครพบเห็นกรุณาช่วยแจ้งทางข้อความหรือสามารถจะติดต่อเบอร์โทรที่ให้ไว้ในรูปได้เลย แม้จะดึกแค่ไหนก็โทรได้และมีรางวัลนำส่งคืนให้เป็นค่าตอบแทน 300,000 บาท

เพราะความรักที่มีให้ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถที่จะมาแทนค่าได้ ด้วยใจเขาก็คงอยากจะได้น้องกลับไปคืนอ้อมกอดจริงๆเพราะเลี้ยงมาก็รักเหมือนกับดวงใจ ถ้าใครเจอหรือพบเห็นแมวในรูปก็สามารถจะติดต่อไปได้หรือใครอยากจะออกตามหาน้องก็สามารถทำได้เหมือนกัน

ที่มา Chutamas In