เพราะในชีวิตที่เกิดมาแล้วเคยมีบ้านเคยถูกเลี้ยงดูแล วันหนึ่งตัวแย ่ต้องเที่ยวกระเสือกกระสนแบกสังขารคลานลากขาแม้ต้องใช้สองขาหน้าพยายามออกมาหาอาหาร ชีวิตถูกรุกรานเขาตัดหนวดค ้านเป็นฝ ีมือมนุษย์เรา เพราะคงหลงระหกเที่ยวออกขอ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Phuphat Pisanprasitthiporn ได้โพสต์เรื่องราวตามหาผู้เป็นเจ้าของให้กับน้องว่ามีใครทำน้องหายไหมครับ เพราะตอนนี้น้องต้องการเข้ารักษาอย่างเร็วครับอยู่ซ.นนทบุรี 38 ถนนสนามบินน้ำ ด้วยขาหลังสองข้างน่าจะห ักและใช้งานไม่ได้

และตาน้องก็บวมมากไม่แน่ใจว่ามีคนต ีน้องหรือป่าวเพราะน้องถูกต ัดหนวดมาด้วย กับเล็บข้างหน้าหลุดออกจากนิ้วเลย ตอนนี้ต้องการเข้ารักษาตัวด ่วน ใครพอจะมีกำลังอยากจะรบกวนรับน้องไปหาหมอหน่อยครับเพราะตอนนี้น้องกลัวมาก

และถ้าใครที่อยากจะทราบที่อยู่ของน้องอย่างช ัดเจนที่จะมารับน้องไปหาหมอก็สามารถโทรติดต่อเขาได้ตลอดเลย แม้ตัวเขาเองก็อยากที่จะพาน้องไปหาหมอให้ทำการรักษาแต่เขาเองก็กลัวว่าจะสู้ค่ารักษาไม่ไหว เลยรับน้องเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วรอในวันพรุ่งนี้จะพาน้องไปหาหมอ

.

แม้่ภายหลังทางแอดมินกลุ่มจะทำการปิดคอมเม้นต์เพราะไปทำผิดก ฏกลุ่มเขาด้วยเป็นกลุ่มหาบ้านหรือตามหาเจ้าของให้กับแมวและไม่ให้ระดมทุนเราเลยไม่ได้รู้การอัพเดทว่าตอนนี้น้องเป็นยังไงบ้าง แต่ถ้าเพื่อนๆทำแมวหายแล้วหน้าตาเหมือนกับน้องก็สามารถจะติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์เลย

ที่มา Phuphat Pisanprasitthiporn