คนช่วยก็ช่วยใจแทบขาด แต่คนจะทิ้งก็ทิ้งไม่เว้นในแต่ละวัน ทำให้คนที่คิดจะช่วยเหลือน้องแมวเขาไม่ไหวและร้องบอกต่อลงในโลกออนไลน์ อยากให้มีหน่วยงานหรือใครก็ได้เข้าไปช่วยที เพราะตอนนี้ก็ช่วยเกินกำลังตนแล้ว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Theekan Ninew ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ อันมีใจความระบุว่า หาบ้านไปก็ไม่มีใครเอา เราเลยตัดสินใจเลี้ยงไว้เองทั้งหมด ตอนนี้มีทั้งหมด39 ตัว และลูกแมวของยายข้างบ้านที่แมวมาออกลูกทิ้งไว้อีก 4 ตัว(เดิมมี5สิ้นใจไป1)

ตอนนี้มาขอความเมตตาหลายๆตัวต้องได้รับการรักษา ไหนจะทรายแมวที่มีอยู่อย่างจำกัด ตอนนี้ไม่มีร้านไหนให้เอาอาหาร เอาทรายมาใช้ก่อนจ่ายที่หลังแล้วครับ ต้องจ่ายเงินสดเขาถึงจะยอมให้มา มีพี่ๆส่งมาให้บ้าง

ผมอยากให้มันผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปอีกเดือนครับ เมตตาน้องด้วยครับ วีดีโอคอลได้ครับ ปล.แมวสิ้นใจไปแล้วสองตัวเพราะไม่มีทุนสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล จนน้องไม่รอดครับ พิกัด ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครรราชสีมา

เพราะทางผู้โพสต์เองพยายามประกาศตามหาบ้านให้แต่ก็ไม่มีใครเลยที่รับน้องไป จนทำให้ตัวเค้านั้นไม่ไหวอีกต่อไป จนต้องร้องขอให้ชาวทาสแมวโปรดช่วยเขาที เพราะแมวที่บ้านมีก็มาก แมวป่วยก็เยอะ ไหนจะอาหารการกินต่างๆนาๆ หากท่านใดต้องการช่วยเหลือลองเข้าไปดูได้ที่ต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา Theekan Ninew